ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แสบเหมือนเดิม!มูรินโญ่แอบเหน็บแมนยูระหว่างชมบรูโน่

แสบเหมือนเดิม!มูรินโญ่แอบเหน็บแมนยูระหว่างชมบรูโน่

Posted 30/07/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์ส ถือโอกาสจิกกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ในประเด็นที่ได้ลูกจุดโทษเยอะ ในตอนที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์เชิงชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง"

    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหน็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ลูกจุดโทษเยอะในฤดูกาล 2019-20

    ซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษในลีกถึง 14 ครั้ง ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ได้ลูกจุดโทษต่อ 1 ฤดูกาลเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ บรูโน่ ก็เป็นคนที่ยิงลูกจุดโทษได้เฉียบขาดมากๆ เพราะยิงเข้าหมดทั้ง 4 ครั้งที่ได้รับหน้าที่ยิงเป้า

    กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ เร็คคอร์ด สื่อในบ้านเกิดว่า "บรูโน่ ย้ายเข้าไปอยู่กับที่นั่น, มีสภาพความฟิตที่ดี, เล่นได้ดีมากๆ และทำให้ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีขึ้น เขายังพิสูจน์ด้วยว่าเป็นคนที่ยิงลูกจุดโทษเก่งมากๆ เขาเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของโลกในด้านนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเขามีโอกาสยิงลูกจุดโทษตั้ง 20 หนแน่ะ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 แข้งเตรียมตบเท้าตาม อเล็กซิส ซานเชซ อำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาโม่เกือกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และแน่นอนว่าพวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการถ่ายเลือดใหม่ เพื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทั้งในพรีเมียร์ลีก และโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" ฉะนั้นการขายและการเสริมทัพเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ
  • แมนยูส่อวืดซานโช,ลิเวอร์พูลมีลุ้นคาบัค? อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเปิดฉากลุยแล้ว สำหรับการเดินหน้าล่าตัว เจดอน ซานโช แต่จากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ค่อยอยากจะเล่นด้วยสักเท่าไร ขณะที่ในรายของ แจ็ค กรีลิช ก็ถูก แอสตัน วิลล่า ตั้งค่าหัวไว้โหดเหลือเกิน ส่วน ลิเวอร์พูล เหมือนจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับ โอซาน คาบัค แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันเลย
  • ป็อปปูลาร์!เผยทีมพรีเมียร์ลีกคนพิมพ์หาเยอะสุด
    ฟุตตี้ดอตคอม เว็บไซต์เกี่ยวกับวงการฟุตบอลรายหนึ่ง สำรวจความนิยมของทีม พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ ด้วยการดูผ่านการพิมพ์หาชื่อบนอินเตอร์เน็ตของแต่ละทีมในทุกประเทศทั่วโลกช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมา โดยทีมที่ป็อปปูลาร์มากที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนที่ 2 กับ 3 ตกเป็นของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ
  • แมนยูอย่าช้า!จีนาสชี้ใครเหมาะยืนเซนเตอร์คู่แม็กไกวร์
    ท่ามกลางกระแสข่าวการเสริมทัพในแดนหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอร์เมน จีนาส อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ก็แสดงความเห็นว่า ยาน แฟร์ต็องเก้น เหมาะกับการเป็นคู่หูของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แถมยังเป็นดีลที่คุ้มค่าสุดๆ จากการที่ตอนนี้ แฟร์ต็องเก้น เป็นนักเตะไร้สังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »