ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแมวมองผีเซ็งบอร์ดไม่เชื่อรายงานอดพูลิซิช

อดีตแมวมองผีเซ็งบอร์ดไม่เชื่อรายงานอดพูลิซิช

Posted 30/07/2020 by siamsport

ฮอร์เค่ อัลวิอัล เครือข่ายแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด อดเสียดายแทนสโมสรเก่าไม่หาย ที่เมินรายงานของเขาเรื่องแนะนำซื้อ คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งซึ่งขณะนั้นค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนกลายเป็นว่า เชลซี ปาดหน้าซิวไปด้วยค่าหัว 53 ล้านปอนด์แล้วฟอร์มกำลังร้อนแรง

 ผลงานซีซั่นแรกของดาวเตะมะกันฐานะ 'สิงห์บลูส์' ลงสนาม 33 นัดทุกรายการทำไป 10 ประตูและสิบแอสซิสต์ ลุ้นเพิ่มเรคคอร์ดอีกนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ดวล อาร์เซน่อล ( 8 ส.ค.)

 ทั้งนี้ อัลวิอัล ยังเคือง 'ปีศาจแดง' ไม่หายเพราะอุตส่าห์แนะนำของดีไป แต่กลับทำเป็นทองไม่รู้ร้อนจนปล่อยเพชรหลุดมือ

 "ผมยังเก็บวิดีโอตอนเขาอายุ 13 ที่พ่อหมอนั่นให้ไว้อยู่เลย กระทั่งส่งต่อไป เชลซี" อดีตแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวกับ 'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์'

"ก็มีโอกาสได้เปิดดูมันหลังจากวันนั้น เห็นว่าสิ่งที่ คริสเตียน ทำไว้เมื่อก่อนมันช่างเหมือนกับในปัจจุบันเลย มันคือการเล่นคุณภาพระดับสูงซึ่งพัฒนาขึ้นไปอีก เด่นกว่าชาวบ้านแต่ไหนแต่ไร"

 "ก็ทราบว่าเจ้าตัวพัฒนาขึ้นอีกหลายด้านที่ ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าจากนี้คือรอเวลาแจ้งเกิดฐานะซูเปอร์สตาร์ เพราะเด็กมันมีของจริงๆ"

 "ผมเชื่อมั่นฝีเท้าหมอนั่น ก็ติดตามใกล้ชิดตลอดถามไถ่ไปยังคุณพ่อของเขา บอกไปว่าเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว"

 "พยายามเขียนรายงานไปหลายครั้ง แต่ผลตอบรับเหมือนเดิมคงเพราะเราเป็นเครือข่ายแมวมองจากทวีปอเมริกาเหนือ ส่วนตัวนักเตะเล่นที่เยอรมัน เอาจริงๆเรามีรายชื่อกลุ่มนักเตะเจ๋งๆเพียบคัดเป็นหัวกะทิร่วมกับ อัลฟงโซ่ เดวิส (ของ บาเยิร์น)"

 "เชียร์เช้า เชียร์เย็นให้เซ็นสัญญา พูลิซิช ขณะเดียวกันก็ทราบว่าเครือข่ายแมวมองสายเยอรมันก็ส่งรายงานด้วย"

 "มันไม่ใช่กรณีว่าให้จับตาเด็กคนนี้ แต่มันจริงจังว่าต้องเซ็นหมอนั่นให้ได้"

 แมนฯ ยูไนเต็ด ยุครับรายงานเรื่อง พูลิซิช น่าจะเป็นอดีตผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งไม่ปลื้มปั้นเด็กเป็นทุนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาหนาว! แมนยูเตรียมจับเฮนเดอร์สันต่อสัญญา
    สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าจับ ดีน เฮนเดอร์สัน โกลแห่งอนาคตอยู่ยาวกับทีมด้วยสัญญาฉบับใหม่ พร้อมค่าเหนื่อยสุดแพง โดยงานนี้เรื่องอยู่ในขั้นตอนการเจรจา และคาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า
  • แสบเหมือนเดิม!มูรินโญ่แอบเหน็บแมนยูระหว่างชมบรูโน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์ส ถือโอกาสจิกกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ในประเด็นที่ได้ลูกจุดโทษเยอะ ในตอนที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์เชิงชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง"
  • แลมพาร์ดมันส์มือแน่ !เปิด5แผนการเล่นสุดโหดเชลซีหากได้ฮาแวร์ตซ์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ถือเป็นทีมที่น่าจับตามองเหลือเกินสำหรับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า เพราะหลังจากที่ได้ ฮาคิม ซิเยค กับ ติโม แวร์เนอร์ มาเสริมทัพเรียบร้อย ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวเด่นของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพิ่มอีกราย ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีอะไรยืนยัน แต่ก็ไม่น่าจะพลาด ต่อให้ถูก "ห้างขายยา" โก่งค่าหัวสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ก็ตาม
  • 7 แข้งเตรียมตบเท้าตาม อเล็กซิส ซานเชซ อำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาโม่เกือกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และแน่นอนว่าพวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการถ่ายเลือดใหม่ เพื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทั้งในพรีเมียร์ลีก และโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" ฉะนั้นการขายและการเสริมทัพเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »