ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์ซิวยอดแข้งลีกสำรองพรีเมียร์ซีซั่นนี้

โจนส์ซิวยอดแข้งลีกสำรองพรีเมียร์ซีซั่นนี้

Posted 31/07/2020 by siamsport

เคอร์ติส โจนส์ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้ครองตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ของพรีเมียร์ลีก 2 หรือลีกสำรองพรีเมียร์ลีก

 โจนส์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในการลงเล่นพรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลนี้ที่ลงสนามไป 14 นัด ทำได้ 9 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ รวมถึงทำอีก 5 ประตูในการเล่นยูฟ่า ยูธ ลีก 4 นัด

 แข้งวัย 19 ปี กล่าวหลังคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ไปครองว่า "ผมต้องขอบคุณบรรดาสตาฟฟ์โค้ชที่อยู่ในทีมชุดยู-23 มากๆ และขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผม ผมให้เครดิตพวกเขาเช่นกัน ผมตื่นเต้นจริงๆ" 

 ขณะเดียวกัน โจนส์ ก็สลับขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์  ที่ให้โอกาสลงเล่นพรีเมียร์ลีก 6 นัด และทำประตูได้ด้วยในเกมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้น 1 วันได้ต่อสัญญาระยะยาวกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูระวังแห้ว!สื่อแฉซานโช่อาจสนใจย้ายซบลิเวอร์พูล
    คิกเกอร์ สื่อวงการฟุตบอลของเยอรมนี ตีข่าว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ อาจจะเปลี่ยนใจสนไปซบ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมองว่าจะทำให้ตัวเองมีโอกาสได้แชมป์ลีกมากกว่า
  • อานิสงส์แชมป์! ลิเวอร์พูลมูลค่าทีมพุ่งตามแมนยูแค่47ล้านป.
    ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 สโมสรมูลค่าสูงสุดในโลก หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับ 3 แต่ตอนนี้มีมูลค่าทีมมากกว่า "หงส์แดง" แค่ 47 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่วนอันดับ 1 ยังเป็นของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • "ซาลาห์" โพสต์ภาพทำสาวกเดอะค็อปตะลึง
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนดังลิเวอร์พูล ใช้เวลาว่างช่วงปิดซีซั่นของเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองใหม่ด้วยการหั่นผมฟูฟ่องออก ทำให้ตอนนี้เขามีลุคที่ดูใสปิ๊งราวกับหนุ่มวัยกระทง ที่สำคัญสาวก "เดอะ ค็อป" ประทับใจกับทรงผมนี้ซะด้วย
  • เฉลยแล้ว!ริชาร์ลิซอนเผยพูดอะไรใส่ฟานไดค์
    ริชาร์ลิซอน หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ระบุ ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อปี 2018 ตนพูดใส่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ไปในเชิงหาเรื่อง แต่บอกว่ามันเป็นการทำเพื่อถ่วงเวลาเท่านั้น จากการที่ตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ 0-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »