ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท่านประธานลั่นเอง! "เซเรโซ" ยืนยันไม่ปล่อย "โอบลัค" ให้สิงห์บลูส์แน่

ท่านประธานลั่นเอง! "เซเรโซ" ยืนยันไม่ปล่อย "โอบลัค" ให้สิงห์บลูส์แน่

Posted 31/07/2020 by Sanook

เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด ยืนยันด้วยตัวเองว่าจะไม่ยอมปล่อย แยน โอบลัค นายทวารทีมชาติสโลเวเนีย วัย 27 ปี ให้กับเชลซี หรือทีมใดก็ตามที่ตกเป็นข่าวด้วยแน่นอน

"ผมพูดออกสื่อบ่อยมากจนเกินพอแล้วว่า โอบลัคยังมีสัญญาอยู่กับแอตฯ มาดริด และเขาก็คือผู้รักษาประตูที่เก่งสุดในโลก ณ เวลานี้ ฉะนั้นผมไม่ยอมปล่อยให้ย้ายทีมแน่แม้จะได้รับข้อเสนอสุดงามจากทีมใหญ่อื่นๆมากมาย" เถ้าแก่ใหญ่กล่าวกับ Marca

"นอกจากโอบลัคแล้ว สโมสรเราก็ยังอัดแน่นไปด้วยนักเตะระดับท็อปของโลกมากมาย ฉะนั้น เขาย่อมมีความสุขที่ได้เล่นฟุตบอลและเป็นคนสำคัญของทีมแน่นอน"

"การที่เด็กของเราตกเป็นข่าวลือร่วมกับทีมอื่นเยอะขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย เพราะเขาคือผู้รักษาประตูที่ทำผลงานได้โดดเด่นต่อเนื่องหลายปีและผ่านการพิสูจน์แล้วว่าไม่มีใครเหนือกว่าจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแมวมองผีเซ็งบอร์ดไม่เชื่อรายงานอดพูลิซิช
    ฮอร์เค่ อัลวิอัล เครือข่ายแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด อดเสียดายแทนสโมสรเก่าไม่หาย ที่เมินรายงานของเขาเรื่องแนะนำซื้อ คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งซึ่งขณะนั้นค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนกลายเป็นว่า เชลซี ปาดหน้าซิวไปด้วยค่าหัว 53 ล้านปอนด์แล้วฟอร์มกำลังร้อนแรง
  • แลมพาร์ดมันส์มือแน่ !เปิด5แผนการเล่นสุดโหดเชลซีหากได้ฮาแวร์ตซ์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ถือเป็นทีมที่น่าจับตามองเหลือเกินสำหรับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า เพราะหลังจากที่ได้ ฮาคิม ซิเยค กับ ติโม แวร์เนอร์ มาเสริมทัพเรียบร้อย ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวเด่นของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพิ่มอีกราย ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีอะไรยืนยัน แต่ก็ไม่น่าจะพลาด ต่อให้ถูก "ห้างขายยา" โก่งค่าหัวสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ก็ตาม
  • เชลซีพร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อเฮนเดอร์สัน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ยินดีที่จะประเคนค่าเหนื่อยให้ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มากถึง 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นคนที่ได้ค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมทันที
  • 5สโมสรยื่นข้อเสนอให้วิลเลี่ยน-มี2ทีมพรีเมียร์ฯ
    วิลเลี่ยน กองกลางแซมบ้า กลายเป็นนักเตะเนื้อหอม หลังเตรียมลา เชลซี เผยมี 5 ทีมที่อยากได้ลายเซ็น โดยในนั้นเป็น 2 ทีม พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »