ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทูเคิลรับต้องพึ่งปาฏิหาริย์เอ็มบัปเป้ฟิตทันบู๊ UCL

ทูเคิลรับต้องพึ่งปาฏิหาริย์เอ็มบัปเป้ฟิตทันบู๊ UCL

Posted 31/07/2020 by goal.com

กุนซือชาวเยอรมันของเปแอสเช ยอมรับว่าคงต้องเพิ่งปาฏิหาริย์ให้แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสหายเจ็บลงสนามในเกมชี้ชะตา UCL

โทมัส ทูเคิล กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าคงต้องเพิ่งปาฏิหาริย์ให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หายเจ็บลงสนามในเกมชี้ชะตา UCL

แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าหลังโดน โลอิค แปร์แร็ง กองหลังของ แซงต์ เอเตียน เสียบในจังหวะที่กำลังจะแตะบอลเข้าหาเขตโทษ จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

โดยเบื้องต้น เอ็มบัปเป้ ต้องพักราว 3 สัปดาห์ ซึ่งทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศเฟร้นช์ ลีก คัพ ที่จะพบกับโอลิมปิก คืนวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม ที่จะพบกับอตาลันต้า คืนวันพุธที่ 12 สิงหาคมค่อนข้างแน่นอนแล้ว

"มันจะเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญกับเรามาก แต่ผมหวังว่าเราจะหาทางแก้ปัญหาได้" ทูเคิล เผย

"เรรายังหวังแบบนั้น (เอ็มบัปเป้หายทันเจออตาลันต้า) แต่โอกาสมันน้อยมาก ๆ ในทุก ๆ วันที่ผานไปเหมือนรอคอยปาฏิหาริย์ แต่วันพรุ่งนี้เราต้องปรับตัวกับทีมที่ไม่มีคิลิยัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นเอ็มบั๊ปเป้! ปารีสบี้แซงต์เอเตียน10คนสุดเดือด ซิวเฟร้นช์คัพสมัย13
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผงาดคว้าแชมป์ เฟร้นช์ คัพ สูงสุดเป็นสมัยที่ 13 หลังบดเอาชนะ แซงต์ เอเตียนที่เหลือแค่ 10 คน แบบสุดเดือด 1-0 จากประตูชัยของ เนย์มาร์ ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ แซงต์ เอเตียนต้องเหลือ 10 คน หลัง โลอิก แปร์แร็ง กัปตันทีมโดนใบแดงจากการไปเสียบ คีลิยัน เอ็มปั๊ปเป้ จนเจ็บหนักเล่นต่อไม่ไหว ต้องลุ้นว่าจะหายทันเกมชปล.ในช่วงเดือนสิงหาคมหรือไม่?สนาม : สต๊าด เดอ ฟร...
  • ปารีสฯขอเบิ้ลแชมป์,"เอ็มบั๊ปเป้"ลงซัดแซงต์เอเตียนชิงถ้วยเฟร้นช์ คัพ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิงทีมล่าสุด กำลังไล่ล่าความสำเร็จอีกใบให้จงได้ นัดนี้ "คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้" หัวหอกดาวเด่นอาสาเป็นทีเด็ดลงกำราบ แซงต์-เอเตียน คู่แข่งร่วมลีกที่อยากสมหวังคว้าโทรฟี่รายการนี้เป็นหนที่ 7 ในการแข่งขันเฟร้นช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 ปรีวิวเฟร้นช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2019-2020 วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ลีก เอิง) - แซงต์-เอเตียน (ลีก เอิง) เวลา : 02.10 น.
  • ชัดถ้อยชัดคำ! เอ็มบัปเป้คอนเฟิร์มอยู่เปแอสเชฤดูกาลหน้า
    กองหน้าชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าจะยังอยู่กับทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะมีข่าวลือกับสโมสรอย่างเรอัล มาดริด หรือลิเวอร์พูลก็ตาม
  • เจ้าของลีดส์เล่นใหญ่เล็งคาวานี่เสริมทัพ
    อันเดรีย ราดริซซานี่ เจ้าของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ประจำพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าได้เผยแผนงานใหญ่ด้วยการเล็งดึง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์มาร่วมทีม ขณะที่ก็ดับข่าวกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »