ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกปา,ก็องเต้สำรอง?คาดการณ์11ตัวจริงเชลซีฟัดอาร์เซน่อลศึกเอฟเอคัพรอบชิงฯ

เกปา,ก็องเต้สำรอง?คาดการณ์11ตัวจริงเชลซีฟัดอาร์เซน่อลศึกเอฟเอคัพรอบชิงฯ

Posted 01/08/2020 by siamsport

ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า โอกาสที่พวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ นั้น มีเหลือน้อยเต็มที ดังนั้นกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และลูกทีมคงจะใส่เต็มร้อยแน่นอน สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่จะดวลกับ อาร์เซน่อล ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ค่้ำคืนนี้ และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นของ เชลซี ที่คาดว่าน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง โดยอ้างอิงจาก Evening Standard สื่อดังของอังกฤษ (ระบบ 3-4-3)

- ผู้รักษาประตู : วิลลี่ กาบาเยโร่
  แลมพาร์ด ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องตำแหน่งนายทวาร แต่คาดว่าตัวสำรองอย่าง กาบาเยโร่ น่าจะได้รับโอกาสก่อน เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายประตูมือหนึ่ง ที่ "แลมพ์ส" เริ่มหมดความไว้วางใจ

 

 - แนวรับ : เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คูร์ท ซูม่า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์
  แนวรับสามตัวไม่น่าจะหนีพ้น อัซปิลิกวยต้า, ซูม่า และ รือดิเกอร์ ซึ่งถือเป็นชุดเดิมจากเกมลีกนัดปิดซีซั่นที่เปิดบ้านสอย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

 - แดนกลาง : รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่
  ถือเป็นข่าวดีสำหรับ เชลซี ที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ฟิตกลับมาเรียบร้อย แต่ แลมพาร์ด อาจจะมองว่า ก็องเต้ ยังไม่พร้อมสำหรับการสตาร์ทเป็นตัวจริง ดังนั้นคู่ตรงกลางคงจะเป็น โควาซิช กับ จอร์จินโญ่ ส่วน เจมส์ กับ อลอนโซ่ เล่นเป็นตัวริมเส้น

 - แนวรุก : เมสัน เมาท์, โอลิวิเยร์ ชิรูด์, คริสเตียน พูลิซิช
  ชิรูด์ ถูกโฉลกกับการเล่นที่ เวมบลีย์ แถมฟอร์มกำลังดี ดังนั้นจึงไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับการสตาร์ทเป็นตัวจริง ขณะที่ตัวรุกฝั่งซ้ายเป็น พูลิซิช ที่ล่าสุดกลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย ส่วนทางขวาน่าจะเป็นโอกาสของ เมาท์ ถึงแม้ วิลเลี่ยน หายเดี้ยงแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่านประธานลั่นเอง! "เซเรโซ" ยืนยันไม่ปล่อย "โอบลัค" ให้สิงห์บลูส์แน่
    เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด ยืนยันด้วยตัวเองว่าจะไม่ยอมปล่อย แยน โอบลัค นายทวารทีมชาติสโลเวเนีย วัย 27 ปี ให้กับเชลซี หรือทีมใดก็ตามที่ตกเป็นข่าวด้วยแน่นอน
  • อดีตแมวมองผีเซ็งบอร์ดไม่เชื่อรายงานอดพูลิซิช
    ฮอร์เค่ อัลวิอัล เครือข่ายแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด อดเสียดายแทนสโมสรเก่าไม่หาย ที่เมินรายงานของเขาเรื่องแนะนำซื้อ คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งซึ่งขณะนั้นค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนกลายเป็นว่า เชลซี ปาดหน้าซิวไปด้วยค่าหัว 53 ล้านปอนด์แล้วฟอร์มกำลังร้อนแรง
  • แลมพาร์ดมันส์มือแน่ !เปิด5แผนการเล่นสุดโหดเชลซีหากได้ฮาแวร์ตซ์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ถือเป็นทีมที่น่าจับตามองเหลือเกินสำหรับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า เพราะหลังจากที่ได้ ฮาคิม ซิเยค กับ ติโม แวร์เนอร์ มาเสริมทัพเรียบร้อย ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวเด่นของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพิ่มอีกราย ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีอะไรยืนยัน แต่ก็ไม่น่าจะพลาด ต่อให้ถูก "ห้างขายยา" โก่งค่าหัวสูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ก็ตาม
  • เชลซีพร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อเฮนเดอร์สัน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ยินดีที่จะประเคนค่าเหนื่อยให้ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มากถึง 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นคนที่ได้ค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »