ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีติด2หงส์มา1! จัดทีมแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด

ผีติด2หงส์มา1! จัดทีมแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด

Posted 01/08/2020 by siamsport

ฤดูกาล 2019/20 จบลงเรียบร้อยแล้วเป็นโอกาสดีที่จะมาสำรวจบรรดาดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ เว็บไซต์เก็บสถิติชื่อดังอย่าง whoscored จึงมีการจัดทีมแข้งดาวรุ่งพรีเมียร์ลีกที่อายุไม่เกิน 21 ปี บางคนเป็นนักเตะที่ปรับปรุงฟอร์มจากฤดูกาลที่แล้ว บางคนเป็นหน้าใหม่ของพรีเมียร์ลีก มาดูกันว่าทีมยอดเยี่ยมนี้ตรงใจผู้อ่านทุกท่านหรือไม่

     สำหรับทีมยู-21 พรีเมียร์ลีกของเว็บไซต์ whoscored นี้ นักเตะจะต้องอายุไม่เกิน 21 ปีในตอนเริ่มต้นฤดูกาล 2019/20 ดังนั้นแม้ว่าเขาจะอายุ 22 ปีแล้วในตอนนี้ แต่ตราบใดที่พวกเขาอายุน้อยกว่าหรือเท่ากับ 21 ปีตอนเริ่มฤดูกาลก็ยังถือว่าเข้าข่ายในทีมชุดนี้

แผนการเล่น (4-4-2)

ผู้รักษาประตู: อารอน รามส์เดล

 

    แม้ว่า บอร์นมัธ จะต้องลงไปเล่นลีกแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลหน้า แต่นายด่านของพวกเขาอย่าง อารอน รามส์เดล ก็มีผลงานส่วนตัวน่าประทับใจจนมีข่าวลือว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จิ้มเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะมาแทนที่ของ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่หมดสัญญายืมตัว

    รามส์เดล พลาดลงสนามเกมลีกแค่นัดเดียวและยังช่วยเซฟทุกวิถีทางไม่ให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาวน์ ตกชั้น ความจริงแล้วในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มีผู้รักษาประตูเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นที่เซฟประตูมากกว่ามือกาววัย 22 ปีคนนี้ (125 ครั้ง)

กองหลัง: เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟิคาโย่ โทโมริ, เอซรี่ คอนซ่า, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์

 

    ในตำแหน่งแบ็กขวาคงไม่มีข้อสงสัยถ้าจะเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ของลิเวอร์พูล ซึ่งยังคงโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกหนึ่งฤดูกาลพร้อมกับช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรก แบ็กชาวอังกฤษวัย 21 ปีทำแอสซิสต์แตะสองหลักได้เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน (13 แอสซิสต์) แถมยังยิงได้อีก 4 ประตูมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว มากไปกว่านั้น เทรนท์ ยังเป็นแข้งอันดับ 3 ของลีกที่จ่ายคีย์พาสมากที่สุด (87 ครั้ง)

    ด้านแบ็กซ้ายเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งเข้าประกวดนั่นคือ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ซึ่งก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้พร้อมกับโชว์ผลงานน่าประทับใจจนทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ล้มเลิกแผนการคว้าตัวแบ็กซ้ายในตลาดนักเตะ วิลเลี่ยมส์ มีโอกาสลงเล่นแทน ลุค ชอว์ ที่บาดเจ็บยาวในช่วงต้นฤดูกาล และยังยิงประตูแรกในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่นัดที่ 2 ของการออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ลีก

 

    ส่วนสองคู่หูเซนตอร์แบ็กเป็นการจับคู่ระหว่าง ฟิคาโย่ โทโมริ แนวรับดาวรุ่งของเชลซีและ เอซรี่ คอนซ่า กองหลังจากแอสตัน วิลล่า โดยในรายของ โทโมริ นั้นผูกพันกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาตั้งแต่ร่วมงานกันที่ ดาร์บี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วและนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ก็ช่วยให้เขาขยับขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่กับเชลซีแบบเต็มตัวโดยเฉพาะในช่วงต้นถึงกลางฤดูกาลที่มีโอกาสออกสตาร์ทตัวจริง 11 นัดติดต่อกันในลีก น่าเสียดายที่ช่วงหลัง แลมพาร์ด ไม่ได้ใช้งานจึงมีโอกาสที่จะถูกปล่อยยืมตัวในซัมเมอร์นี้

    ขณะที่ เอซรี่ คอนซ่า แม้ช่วงต้นฤดูกาลจะตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง แต่เขากลายเป็นคีย์แมนสำคัญในแนวรับวิลล่าโดยเฉพาะในช่วงท้ายฤดูกาลที่เขามีส่วนร่วมกับ 3 ประตูที่ทีมยิงได้ (ทำ 1 ประตู) ช่วยให้ทีมรอดตกชั้นอย่างปาฏิหาริย์

กองกลาง: คริสเตียน พูลิซิช, ดีแคลน ไรซ์, เมสัน เมาน์ท, ดไวท์ แม็คนีล

 

    ทางฝั่งขวาเป็น คริสเตียน พูลิซิช จากเชลซี โดยช่วงต้นฤดูกาลเขาต้องอดทนรอโอกาสอยู่ข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะเจอปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ช่วงหนึ่งจนกระทั่งมาเรียกฟอร์มสุดยอดในช่วงรีสตาร์ทซีซั่นเป็นส่วนสำคัญให้ทีมจบท็อปโฟร์ ปีกวัย 21 ปีมีส่วนร่วมกับประตูถึง 13 ลูกจากการลงเล่น 25 นัด (9 ประตู 4 แอสซิสต์) ด้วยผลงานแบบนี้น่าจะทำให้แฟนเชลซีลืม เอแด็น อาซาร์ ไปได้

    ส่วนตัวริมเส้นฝั่งซ้ายเป็นของ ดไวท์ แม็คนีล จากเบิร์นลี่ย์ โดยแนวรุกวัย 20 ปีออกสตาร์ทตัวจริงทุกนัดให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้พร้อมกับยิง 2 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์ นอกจากนี้ไม่มีนักเตะคนไหนที่ครอสบอล (ไม่รวมเตะมุม) แม่นยำได้มากกว่า แม็คนีลย์ (44 ครั้ง) ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้แล้ว

 

    มิดฟิลด์ตัวกลางสองคนถือเป็นเพื่อนซี้กันนอกสนามและมีโอกาสที่จะมาร่วมงานกันในอนาคตด้วยนั่นคือ ดีแคลน ไรซ์ และ เมสัน เมาน์ท ในรายของ ไรซ์ นั้นฤดูกาลนี้เขาไม่พลาดลงสนามสักนาทีในพรีเมียร์ลีกเลยพร้อมกับรั้งอันดับ 3 นักเตะที่แท็กเกิ้ลและตัดบอลมากที่สุดในลีก (193 ครั้ง) ไม่แปลกใจที่เขาจะตกเป็นข่าวกับ เชลซี ขณะที่ เมสัน เมาน์ท กลายเป็นส่วนสำคัญในแผนของแฟร้งค์ แลมพาร์ดฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีช่วงฟอร์มตกอยู่บ้างแต่เขาจบฤดูกาลด้วยการยิง 7 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์ ยังมีโอกาสที่จะพัฒนาได้อีกมาก

กองหน้า: แทมมี่ อบราฮัม, มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

    ศูนย์หน้าคนแรกคือ แทมมี่ อบราฮัม จากเชลซี ซึ่งต้นฤดูกาลระเบิดฟอร์มถล่มตาข่ายกับ เชลซี อย่างต่อเนื่องแต่ฟอร์มดร็อปลงมาในช่วงกลางถึงท้ายฤดูกาล แฟนสิงห์บลูส์หลายคนมองว่าเจ้าตัวยังไม่สามารถฝากความหวังไว้ในแนวรุกได้แต่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็คงมองเห็นแล้วว่าเขาแบกรับภาระแดนหน้ามากเกินไปจึงต้องซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ มาช่วยซัพพอร์ต อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้สำหรับ แทมมี่ ถือว่าเกินความคาดหวังไปมาก เขายิงแฮตทริกได้ตั้งแต่ออกสตาร์ทตัวจริงนัดที่ 4 ของฤดูกาล และจบซีซั่นด้วยการยิงถึง 15 ประตู

    กองหน้าอีกหนึ่งคนตกเป็นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่ง whoscored ยกให้เป็นนักเตะที่มีคะแนนดีที่สุดในทีมชุดนี้ โดยแนวรุก “ปีศาจแดง” ยิงทั้งหมด 17 ประตูในฤดูกาลนี้แถมยังทำแอสซิสต์ถึง 7 ครั้ง ไม่ใช่แค่ แรชฟอร์ด จะพัฒนาในเรื่องการจบสกอร์แต่เรื่องการจ่ายบอลและสร้างโอกาสก็ปรับปรุงขึ้นมามากทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเตรียมเฮ!ดอร์ทมุนด์ตกลงขาย "ซานโช" ให้แมนยูแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขยิบใกล้เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับการคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังล่าสุดมีข่าว "เสือเหลือง" ตกลงขายให้เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเบื้องต้นมากกว่า 2,000 ล้านบาท
  • เกปา,ก็องเต้สำรอง?คาดการณ์11ตัวจริงเชลซีฟัดอาร์เซน่อลศึกเอฟเอคัพรอบชิงฯ
    ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า โอกาสที่พวกเขาจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ นั้น มีเหลือน้อยเต็มที ดังนั้นกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และลูกทีมคงจะใส่เต็มร้อยแน่นอน สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่จะดวลกับ อาร์เซน่อล ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ค่้ำคืนนี้ และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นของ เชลซี ที่คาดว่าน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง โดยอ้างอิงจาก Evening Standard สื่อดังของอังกฤษ (ระบบ 3-4-3)
  • ท่านประธานลั่นเอง! "เซเรโซ" ยืนยันไม่ปล่อย "โอบลัค" ให้สิงห์บลูส์แน่
    เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด ยืนยันด้วยตัวเองว่าจะไม่ยอมปล่อย แยน โอบลัค นายทวารทีมชาติสโลเวเนีย วัย 27 ปี ให้กับเชลซี หรือทีมใดก็ตามที่ตกเป็นข่าวด้วยแน่นอน
  • จุดหมายอยู่ไหน!แฉภาพ "ซานโช่" อยู่บนเครื่องบิน
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่บนเครื่องบินขณะที่กำลังเดินทางไปที่ไหนซักแห่งซึ่งไม่มีการเปิดเผย หลังนักเตะตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พยายามแย่งตัวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »