ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชิงดำเอฟเอ คัพ! อาร์เซน่อลดวลเชลซีจัด "โอบาเมย็อง-ชิรูด์" วัดคมเกือก

ชิงดำเอฟเอ คัพ! อาร์เซน่อลดวลเชลซีจัด "โอบาเมย็อง-ชิรูด์" วัดคมเกือก

Posted 01/08/2020 by siamsport

"ลอนดอนดาร์บี้" "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นำปิดสกอร์ เกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ (นัดชิงชนะเลิศ) วันเสาร์ที่ 1 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 (เวลา : 23.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอลเอฟเอ คัพ (นัดชิงชนะเลิศ)
วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563
อาร์เซน่อล   -   เชลซี
ถ่ายทอดสด :  beIN SPORTS 1 (เวลา : 23.30 น.)

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

    มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมเข้าชิงหลังพลิกชนะแมนฯ ซิตี้ 2-0 ในรอบตัดเชือก ก่อนเชือดวัตฟอร์ด 3-2 ในเกมลีกนัดสุดท้าย เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม

    ความพร้อมเกมนี้ อาร์เตต้า จะได้ เอคตอร์ เบเยริน ที่ถูกพักไว้ในเกมล่าสุด เพราะมีอาการเจ็บน่องรบกวน กลับมาเสริมตามปกติ

    ขณะที่ แบร์นด์ เลโน่ ประตูตัวจริง ที่เจ็บเข่าตั้งแต่ปลายเดือนก่อน ล่าสุดกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ เต็มที่ก็คงจะเป็นสำรองไปก่อน

    แต่ในรายของ ชโคดราน มุสตาฟี่, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ปาโบล มาริ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่เดี้ยงอยู่ก่อน ยังชวดเหมือนเดิม

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี พาทีมเช้าชิงหลังถล่มแมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ก่อนชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ในเกมลีกนัดปิดซีซั่น เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม

    ความพร้อมเกมนี้ แลมพ์ส ต้องลุ้นความฟิตของ วิลเลี่ยน ที่ไม่สมบูรณ์จนพลาดเกมปิดซีซั่น แต่ในรายของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ยังไม่หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ก็น่าจะชวดเหมือนเดิม
 
    ส่วนคนเฝ้าเสาก็น่าจะเป็น วิลลี่ กาบาเยโร่ ประตูอาร์เจนไตน์มือ 2 ที่ได้โอกาสในถ้วยนี้มาตลอดตั้งแต่รอบ 8 ทีมเป็นต้นมาเหมือนเดิม


นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    อาร์เซน่อล (3-4-2-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ - เอคตอร์ เบเยริน, ดานี่ เซบายอส, กรานิต ชาคา, บูคาโย่ ซาก้า - นิโกล่าส์ เปเป้, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง - อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ 
    ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า    

    เชลซี (4-3-3) : วิลลี่ กาบาเยโร่ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาร์กอส อลอนโซ่ - จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาน์ท - คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คริสเตียน พูลิซิช 
    ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิลรับต้องพึ่งปาฏิหาริย์เอ็มบัปเป้ฟิตทันบู๊ UCL
    กุนซือชาวเยอรมันของเปแอสเช ยอมรับว่าคงต้องเพิ่งปาฏิหาริย์ให้แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสหายเจ็บลงสนามในเกมชี้ชะตา UCL
  • เซ่นเอ็มบั๊ปเป้! ปารีสบี้แซงต์เอเตียน10คนสุดเดือด ซิวเฟร้นช์คัพสมัย13
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผงาดคว้าแชมป์ เฟร้นช์ คัพ สูงสุดเป็นสมัยที่ 13 หลังบดเอาชนะ แซงต์ เอเตียนที่เหลือแค่ 10 คน แบบสุดเดือด 1-0 จากประตูชัยของ เนย์มาร์ ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ แซงต์ เอเตียนต้องเหลือ 10 คน หลัง โลอิก แปร์แร็ง กัปตันทีมโดนใบแดงจากการไปเสียบ คีลิยัน เอ็มปั๊ปเป้ จนเจ็บหนักเล่นต่อไม่ไหว ต้องลุ้นว่าจะหายทันเกมชปล.ในช่วงเดือนสิงหาคมหรือไม่?สนาม : สต๊าด เดอ ฟร...
  • ปารีสฯขอเบิ้ลแชมป์,"เอ็มบั๊ปเป้"ลงซัดแซงต์เอเตียนชิงถ้วยเฟร้นช์ คัพ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิงทีมล่าสุด กำลังไล่ล่าความสำเร็จอีกใบให้จงได้ นัดนี้ "คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้" หัวหอกดาวเด่นอาสาเป็นทีเด็ดลงกำราบ แซงต์-เอเตียน คู่แข่งร่วมลีกที่อยากสมหวังคว้าโทรฟี่รายการนี้เป็นหนที่ 7 ในการแข่งขันเฟร้นช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 ปรีวิวเฟร้นช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2019-2020 วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ลีก เอิง) - แซงต์-เอเตียน (ลีก เอิง) เวลา : 02.10 น.
  • ชัดถ้อยชัดคำ! เอ็มบัปเป้คอนเฟิร์มอยู่เปแอสเชฤดูกาลหน้า
    กองหน้าชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าจะยังอยู่กับทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะมีข่าวลือกับสโมสรอย่างเรอัล มาดริด หรือลิเวอร์พูลก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »