ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการแล้ว!ลิเวอร์พูลจับมือไนกี้เปิดตัวชุดเหย้าใหม่

ทางการแล้ว!ลิเวอร์พูลจับมือไนกี้เปิดตัวชุดเหย้าใหม่

Posted 01/08/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเหย้าในซีซั่นหน้าแบบทางการแล้ว โดยส่วนใหญ่แล้วก็คล้ายกับภาพที่หลุดให้เห็นกันก่อนหน้านี้

 

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ประกาศเปิดตัวชุดเหย้าสำหรับสู้ศึกฤดูกาล 2020-21 ของ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมันเป็นหนแรกที่ ลิเวอร์พูล ใช้ชุดแข่งของบริษัทดังกล่าว

 

    ไนกี้ บอกว่าชุดแข่งตัวนี้ถูกออกแบบมาโดยที่ยึดหลักว่าจะเคารพต่อประวัติศาสตร์ของทีม และผสมความเป็นอนาคตลงไปด้วย ซึ่งสิ่งที่สื่อถึงส่วนประวัติศาสตร์ได้เป็นอย่างดีก็คือการที่พวกเขาใช้ทั้งสีแดง, สีขาว และสีน้ำเงินอมเขียวในเสื้อตัวนี้ เพราะทั้ง 3 สีดังกล่าวเป็นสีตามประเพณีของ ลิเวอร์พูล โดยที่สีแดงถูกใช้เป็นสีหลักของเสื้อเหมือนที่ทำตลอดช่วงที่ผ่านมา ขณะที่สีขาวกับสีน้ำเงินอมเขียวถูกนำไปใช้ตรงคอเสื้อกับปลายแขนเสื้อ

 

    ทั้งนี้ ส่วนที่เป็นสีแดงนั้นถือว่าสีไม่เข้มเหมือนชุดก่อนๆ โดยมันถูกออกแบบมาอย่างนี้เพราะต้องการให้ความรู้สึกถึงความเป็นวัยรุ่นและความมีชีวิตชีวา ขณะที่ด้านหลังตรงคอเสื้อก็มีสัญลักษณ์ที่สื่อถึงคนที่เสียชีวิต 96 คนจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่เช่นกัน โดยรายละเอียดทั้งหมดถือว่าตรงกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำความรู้จัก ซีอีโอคนใหม่ ลิเวอร์พูล ฝีมือไม่ธรรมดา
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ปีเตอร์ มัวร์ ประธานบริหารที่กำลังจะหมดสัญญาหลังหมดเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งคนที่จะรับไม้ต่อคือ บิลลี่ โฮแกน หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของสโมสรลิเวอร์พูล
  • ผีติด2หงส์มา1! จัดทีมแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด
    ฤดูกาล 2019/20 จบลงเรียบร้อยแล้วเป็นโอกาสดีที่จะมาสำรวจบรรดาดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ เว็บไซต์เก็บสถิติชื่อดังอย่าง whoscored จึงมีการจัดทีมแข้งดาวรุ่งพรีเมียร์ลีกที่อายุไม่เกิน 21 ปี บางคนเป็นนักเตะที่ปรับปรุงฟอร์มจากฤดูกาลที่แล้ว บางคนเป็นหน้าใหม่ของพรีเมียร์ลีก มาดูกันว่าทีมยอดเยี่ยมนี้ตรงใจผู้อ่านทุกท่านหรือไม่
  • จุดหมายอยู่ไหน!แฉภาพ "ซานโช่" อยู่บนเครื่องบิน
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่บนเครื่องบินขณะที่กำลังเดินทางไปที่ไหนซักแห่งซึ่งไม่มีการเปิดเผย หลังนักเตะตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พยายามแย่งตัวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โจนส์ซิวยอดแข้งลีกสำรองพรีเมียร์ซีซั่นนี้
    เคอร์ติส โจนส์ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้ครองตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ของพรีเมียร์ลีก 2 หรือลีกสำรองพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »