ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์เล็งให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่าเมสซี่ปีหน้า

อินเตอร์เล็งให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่าเมสซี่ปีหน้า

Posted 01/08/2020 by siamsport

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า อินเตอร์ คิดที่จะยื่นสัญญาก้อนงามให้ ลิโอเนล เมสซี่ พิจารณา ด้วยการให้ค่าเหนื่อยปีละ 58.75 ล้านปอนด์ หลังจากตอนนี้อนาคตของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

    อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ด้วยการให้สัญญาที่มีระยะเวลา 4 ปี และให้ค่าเหนื่อยปีละ 58.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,350 ล้านบาท) ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองมะกะโรนี

    เมสซี่ ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ บ่อยพอตัวตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยถึงแม้ทั้งฝ่าย บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ จะบอกเองว่าดีลดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ แต่อนาคตของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเขายังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลย และสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในตอนที่หมดสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

    ถ้าหาก อินเตอร์ ให้สัญญาสูงขนาดนั้นจริง มันก็หมายความว่าตลอดช่วงระยะเวลาสัญญา 4 ปีนั้น เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อยรวม 235 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,400 ล้านบาท) และเขาก็จะได้เล่นให้ อินเตอร์ ไปจนถึงอายุ 38 ปีเลย รวมถึงจะได้ดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »