ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน! นักบอลเซอร์เบียกักตัวที่บุรีรัมย์ ตรวจพบติดโควิด 19

ด่วน! นักบอลเซอร์เบียกักตัวที่บุรีรัมย์ ตรวจพบติดโควิด 19

Posted 01/08/2020 by siamsport

หลังจากศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด19 (ศบค.) แถลงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศประจำวันที่1 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ปรากฎว่ามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น 2 รายซึ่งเป็นผู้เดินทางมาจากต่างประเทศและเข้าพักใน Alternative Local Quarantine (ALQ) โดยเดินทางมาจาก เซอร์เบีย 1 ราย และ เดนมาร์ก 1 ราย

    โดยผู้เดินทางมาจากเซอร์เบีย 1 รายเป็นนักฟุตบอล เดินทางด้วยเครื่องเช่าเหมาลำถึงท่าอากาศยานบุรีรัมย์ วันที่ 19 ก.ค. 63  มีการตรวจหาเชื้อครั้งแรก วันที่ 19 ก.ค. 63 ไม่พบเชื้อ ก่อนเข้าพักใน Alternative Local Quarantine (ALQ) และทำการตรวจครั้งที่สอง วันที่ 27 ก.ค. 63 ผลพบเชื้อ แต่ไม่มีอาการ และเข้ารับการรักษาที่รพ.บุรีรัมย์ เรียบร้อยแล้ว

    ทั้งนี้มีการคาดว่าจะเป็น มาร์โก เชโปวิช กองหน้าวัย 29 ปี ที่เพิ่งย้ายจากจากสโมสร เคย์เคอร์ ริเซสปอร์ ในลีกตุรกีมาร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเพื่อทดแทนนักเตะที่อำลาทีมไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ชนาธิป' ขึ้นที่หนึ่งร่วมเจ้าพ่อแอสซิสต์ หลังเจลีกผ่าน 7 นัด-เพื่อน 'มุ้ย' ติดด้วย
    ภายหลังจากที่ 'เจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์ฟอร์มแจ่มจัด 1 แอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีม ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ "แชมป์เก่า" โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นแอสซิสต์ลูกที่ 4 ในเจลีก ฤดูกาล 2020 ของดาวเตะทีมชาติไทย
  • เช็กคะแนน แข้งไทยในศึกไทยดาร์บี้ วีค7
    เว็บไซต์ ชื่อดังอย่าง soccerdigestweb ได้ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกไทยดาร์บี้ เจลีก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดบ้านรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมของ ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งทั้งสองคนออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งคู่ โดยผลสกอร์ที่ออกมา เจ้าบ้านเอาชนะ แชมป์เก่า 3-1
  • ธีราทรเปิดใจสาเหตุโดนลูคัสเผาเครื่อง-มารินอสฟอร์มแผ่ว
    ธีราทร บุญมาทัน ชี้ชัดตัวหลักขาดเยอะบวกกับโปรแกรมถี่ยิบ ทำมารินอสฟอร์มแผ่ว รับฟอร์มตัวเองเล่นไม่ดีจริง เหตุบาดเจ็บเย็บถึง 8 เข็มจากเกมนัดที่ผ่านมา จนถูก ลูคัส แฟร์นานเดซ แนวรุกเจ้าถิ่นซัปโปโร เผาเครื่องในครึ่งแรก ยันจะนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุงเพื่อพัฒนาฟอร์มต่อ
  • เจ้าพ่อเดินสาย ผู้กล้าปฏิเสธทีมจากยุโรป
    เรื่องราวของนักเตะรายหนึ่งซึ่งเป็นกองหน้าพรสวรรค์เคยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่มามากมายหลายรายการ และครั้งหนึ่ง "เจ้าจ็อบ" ชายชาญ เขียวเสน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงสคัพ ทำให้ทีมวีบอร์ก ของเดนมาร์ก ที่มาเล่นคิงสคัพในครั้งนั้นถูกใจและทาบทามไปเล่นอาชีพในยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »