ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "อิมโมบิเล่" รับฝันเป็นจริงได้รางวัลดาวยิงสูงสุดลีกยุโรป

"อิมโมบิเล่" รับฝันเป็นจริงได้รางวัลดาวยิงสูงสุดลีกยุโรป

Posted 02/08/2020 by siamsport

ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกดาวดัง ลาซิโอ ปลื้มสุดๆ หลังได้ตำแหน่งดาวยิงสูงสุดลีกยุโรป ประจำซีซั่นนี้ พร้อมอุทิศรางวัลให้กุนซือและเพื่อนร่วมทีมทุกคน

     ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งของ ลาซิโอ เผยว่า เหมือนฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับตน หลังได้ตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกลูกหนังยุโรป (ยูโรเปี้ยน โกลเด้น ชู) ประจำฤดูกาล 2019/20 ที่จำนวน 36 ประตู

     ทั้งนี้ อิมโมบิเล่ ทำประตูเพิ่มได้อีกหนึ่งลูกในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดปิดซีซั่น ที่ทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" บุกไปแพ้ นาโปลี 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

         "ถ้าคุณมีความเชื่อมั่น ความฝันมันก็กลายเป็นจริงได้ ผมต้องขอขอบคุณโค้ช (ซิโมเน่ อินซากี้) และบรรดาเพื่อนร่วมทีม ซึ่งผมขอยืนยันอีกครั้งว่า สถิติที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ ผมขอมอบให้กับทั้งทีม ผมขอขอบคุณแฟนๆ ด้วย ผมภูมิใจมากที่ได้มีชื่อของตัวเองในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล" หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 30 ปี กล่าวหลังเกมที่พบกับ นาโปลี


 สรุป 5 อันดับแรก ดาวซัลโวลีกยุโรป ซีซั่น 2019/20
 1. ชิโร่ อิมโมบิเล่ (ลาซิโอ) : 36 ประตู, 72 คะแนน
 2. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค) : 34 ประตู, 68 คะแนน
 3. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ยูเวนตุส) : 31 ประตู, 62 คะแนน
 4. ติโม แวร์เนอร์ (แอร์เบ ไลป์ซิก) : 28 ประตู, 56 คะแนน
 5. ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า) : 25 ประตู, 50 คะแนน


 * หมายเหตุ * นักเตะที่ค้าแข้งใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป (อังกฤษ, อิตาลี, สเปน, เยอรมนี และ ฝรั่งเศส) จะได้คะแนนคูณ 2 จากจำนวนประตูที่ทำได้ ส่วนลีกอันดับ 6-21 จะได้คะแนนคูณ 1.5 ขณะที่ลีกตั้งแต่อันดับ 22 ลงมาได้คะแนนคูณ 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์เล็งให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่าเมสซี่ปีหน้า
    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า อินเตอร์ คิดที่จะยื่นสัญญาก้อนงามให้ ลิโอเนล เมสซี่ พิจารณา ด้วยการให้ค่าเหนื่อยปีละ 58.75 ล้านปอนด์ หลังจากตอนนี้อนาคตของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน
  • 'อิบรา'คนแรกกดถึง50ลูกทั้งงูใหญ่-มิลาน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำสถิติเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้ถึง 50 ประตูในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้กับสองทีมยักษ์แห่งเมืองมิลานทั้ง อินเตอร์ และ เอซี มิลาน
  • ปลื้มเลย!ลูกากูแฮปปี้หลังทำสถิติยิงมากสุดในอาชีพค้าแข้ง
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน รับแฮปปี้สุดๆ หลังทำสถิติยิงมากสุดในอาชีพการเล่นฟุตบอล พร้อมเร้าเพื่อนๆ ทัพ "งูใหญ่" เค้นฟอร์มเก่งให้มากกว่านี้ในช่วงท้ายของซีซั่น
  • ชาลาโนกลูฟรีคิกเด็ด! มิลานแม้เจ๊าอตาลันต้า ยืดสถิติไร้พ่ายนับแต่รีสตาร์ท
    เอซี มิลาน ฟอร์มยังยอดเยี่ยมนับจากกลับมารีสตาร์ทลีกหลังยังไม่แพ้ทีมใดแม้จะเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ อตาลันต้า 1-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 36 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมาสนาม : ซาน ซีโร่ (มิลาน) ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 36 เอซี มิลาน ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมเหลือเกินนับจากรีสตาร์ทกลับมายังไร้พ่าย แถม 9 นัดในลีกชนะถึง 7 แมตช์ด้วยกัน เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านรับมือ อตาล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »