ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน! "ฮาว" ประกาศแยกทางกับบอร์นมัธ

ด่วน! "ฮาว" ประกาศแยกทางกับบอร์นมัธ

Posted 02/08/2020 by siamsport

เอ็ดดี้ ฮาว ตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ บอร์นมัธ เรียบร้อย โดยเจ้าตัวยอมรับทำใจลำบาก หลังอยู่กับสโมสรมานานถึง 25 ปี แต่มั่นใจ "เดอะ เชอร์รี่ส์" ถึงเวลาที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว

     เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือดังเลือดผู้ดี ก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นการตกลงแยกทางด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย

     "เดอะ เชอร์รี่ส์" กระเด็นตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลล่าสุด หลังจากที่อยู่โลดแล่นในลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษมานานถึง 5 ปี จนกระทั่งล่าสุด กุนซือวัย 42 ปี ตัดสินใจอำลาถิ่น ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก หลังจากที่อยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนานถึง 25 ปี

         "จากการที่อยู่กับสโมสรมานานถึง 25 ปี ทั้งในฐานะนักเตะและผู้จัดการทีม การตัดสินใจครั้งนี้มันไม่ง่ายเลย และถือเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตผม อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ผมรักสโมสรแห่งนี้มาก แต่เรามีความรู้สึกว่า ตอนนี้มันถึงเวลาอันเหมาะสมแล้ว ที่สโมสรจะต้องเดินไปในทิศทางใหม่ บอร์นมัธ จะอยู่ในใจของผมเสมอ แต่ผมขอย้ำด้วยความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วจริงๆ ที่สโมสรจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง" ฮาว เปิดใจ

     ทั้งนี้ ฮาว ถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือ บอร์นมัธ หนแรกเมื่อปี 2008 ก่อนย้ายไปคุม เบิร์นลี่ย์ ในปี 2011 ทว่าอยู่ในตำแหน่งกุนซือใหญ่ "เดอะ คลาเร็ตส์" แค่ปีเดียวเท่านั้น ก่อนกลับมาคุมทัพ "เดอะ เชอร์รี่ส์" และอยู่ยาวจนกระทั่งถึงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย 5 ฤดูกาลที่พาสโมสรโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก นั้น เจ้าตัวเคยพาทีมจบที่อันดับเก้า เมื่อซีซั่น 2016/17

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »