ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตัดหน้าลิเวอร์พูล!เปแอสเชพร้อมจ่ายล่าตัวติอาโก้

ตัดหน้าลิเวอร์พูล!เปแอสเชพร้อมจ่ายล่าตัวติอาโก้

Posted 02/08/2020 by siamsport

Le 10 Sport สื่อจากประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เตรียมยื่นข้อเสนอให้แก่ บาเยิร์น มิวนิก เพื่อคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า เข้ามาร่วมทีม ตัดหน้าคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวกับแข้งรายนี้ในช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยพร้อมจ่ายค่าตัวตามที่ "เสือใต้" ต้องการ

    ติอาโก้ อัลคันทาร่า ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงท่าทีชัดเจนว่าจะย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยทาง คาร์ล ไฮน์ซ รุมมิเนเก้ บิ๊กบอสของ "เสือใต้" ก็ออกมายืนยันเช่นกันในเรื่องที่ว่า ติอาโก้ มีความจำนงจะไม่ต่อสัญญาหลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2021

    และในช่วงเดือนที่ผ่านมา อดีตแข้งบาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลิเวอร์พูล ทว่าทีมแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้แก่ บาเยิร์นแต่อย่างใด

    ล่าสุด Le 10 Sport ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์(30 ล้านยูโร) หรือประมาณ 1,100 ล้านบาทให้แก่ บาเยิร์น พิจารณา ซึ่งเป็นค่าตัวที่ทางต้นสังกัดของนักเตะตั้งเอาไว้ตามที่ สปอร์ต บิลด์ สื่อจากเมืองเบียร์รายงาน

    นอกจากนี้ ติอาโก้ แล้ว สื่อดังจากแดนน้ำหอม ยังเผยอีกว่า เลโอนาร์โด้ ผอ.เปแอสเช ยังให้ความสนใจในตัว เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ เช่นเดียวกับ อิสมาเอล เบนนาแซร์ ของ เอซี มิลาน และติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ของเชลซี เพื่อเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งบนแผงกองกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โทรฟี่แรกอาร์เตต้า! 5 ประเด็นร้อนหลังอาร์เซน่อลตบเชลซีซิวเอฟเอ คัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่งท้ายฤดูกาล 2019/20 ได้อย่างสวยงามด้วยการผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ หลังแซงเอาชนะ เชลซี ได้สำเร็จพร้อมกับซิวตั๋วไปเล่นยูฟ่า ยูโรปาลีก ฤดูกาลหน้า ถือเป็นเกมที่มีประเด็นร้อนหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนักเตะที่ทำประตู, เหล่าแข้งบาดเจ็บ หรือแม้กระทั่งผู้ตัดสิน เรามาดูกันว่าวิเคราะห์กันทีละประเด็นเลย
  • ไม่โทษใคร! "แลมพาร์ด" รับเชลซีไม่ดีพอเอง
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ "สิงห์บลูส์" ไม่ดีพอจริงๆ หลังพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ พร้อมจวกลูกทีมที่ไม่ยอมสานต่อฟอร์มดีๆ ในช่วงต้นเกม
  • โอบาเบิ้ล! อาร์เซน่อลเจ๋งแซงดับเชลซี10คน ผงาดเอฟเอ คัพ สมัยที่14
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กัปตันทีมของ "ปืนใหญ่" เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมแซงเอาชนะ เชลซี ที่เหลือแค่ 10 คน 2-1 ส่งผล มิเกล อาร์เตต้า คว้าโทรฟี่แรกของตัวเองในฐานะกุนซือ และพา อาร์เซน่อล ผงาดคว้าแชมป์รายการนี้สูงสุดเป็นสมัยที่ 14 คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า ยูโรปาลีก ฤดูกาลหน้าสำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • ชิงดำเอฟเอ คัพ! อาร์เซน่อลดวลเชลซีจัด "โอบาเมย็อง-ชิรูด์" วัดคมเกือก
    "ลอนดอนดาร์บี้" "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นำปิดสกอร์ เกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ (นัดชิงชนะเลิศ) วันเสาร์ที่ 1 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 (เวลา : 23.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »