ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชอ้นลุ้น2แข้งต่างชาติกลับไทยภายในส.ค.นี้

โค้ชอ้นลุ้น2แข้งต่างชาติกลับไทยภายในส.ค.นี้

Posted 02/08/2020 by siamsport

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ "มังกรโล่เงิน" โปลิศเทโร เอฟซี ลุ้น 2 หัวหอกต่างชาติ ทั้ง มาเธอุส อัลเวซ กับ เกร็ก ฮูล่า เดินทางกลับจากบ้านเกิดมาร่วมทัพกับทีมให้ทันในเดือน ส.ค. 63 นี้ เพื่อได้มีเวลา ร่วมซ้อมกับทีมก่อนไทยลีกกลับมารีสตาร์ตอีกครั้ง

     โดย มาเธอุส อัลเวซ ชาวบราซิล เดินทางกลับบ้านเกิดไปในช่วงที่ ไทยมีการแพร่ระบาด ของ โควิด-19 เช่นเดียวกับ เกร็ก ฮูล่า กลับฝรั่งเศส ไปเช่นกัน โดยทั้ง 2 มีความเป็นห่วงครอบครัว

      "โค้ชอ้น" กล่าวว่า " ช่วงที่ไทยลีกเราตัดสินใจพักเบรกหนีการแพร่ระบาดของ โควิด -19 นั้น ทั้งคู่ได้ขอเดินทางกลับบ้านเกิด เพราะเป็นห่วงครอบครัว ทำไปทำมาขณะนี้สถานการณ์ในไทยเราดีขึ้นมากโดยที่น่าห่วงเป็นรายของ มาเธอุส นั่นเอง เพราะว่า บราซิล เป็นประเทศที่มีผู้ติดเชื้อเป็นอันดับ 2 ของโลก ทางสโมสรได้ยื่นเรื่องและแจ้งไปยังทั้งคู่แล้วว่าให้รับเดินทางกลับมาไทยเพื่อร่วมซ้อมกับทีมเพราะเมื่อมาแล้วแน่นอนว่าทั้ง 2 คนต้อง กักตัว 14 ตามมาตรการของภาครัฐ หากเขามาได้เร็วก็จะได้มีเวลาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมบ้าง ส่วนอีก 2 รายอย่าง ไอแซค  ฮอนนี่ กับ ควอน แต ฮี กองหลังกาน่า กับ เกาหลีใต้ ไม่ได้เดินทางกลับไปบ้านเกิดแต่อย่างใด "

      สำหรับโปลิศเทโรฯ ถือว่าออกสตาร์ต 4 เกมแรกก่อนพักเบรกได้ดีทีเดียว อยู่อันดับ 5 จากผลงาน ชนะ 3 แพ้ 1 นัด จากผลงาน ชนะ บุรีรัมย์ฯ 1-0 (ห ) , ชนะ ตราดฯ 3-1 (ย ) , แพ้ บีจีปทุมฯ 0-3 (ย ) , ชนะ สมุทรปราการฯ 1-0 (ห )

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน! นักบอลเซอร์เบียกักตัวที่บุรีรัมย์ ตรวจพบติดโควิด 19
    หลังจากศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด19 (ศบค.) แถลงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศประจำวันที่1 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ปรากฎว่ามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น 2 รายซึ่งเป็นผู้เดินทางมาจากต่างประเทศและเข้าพักใน Alternative Local Quarantine (ALQ) โดยเดินทางมาจาก เซอร์เบีย 1 ราย และ เดนมาร์ก 1 ราย
  • 'ชนาธิป' ขึ้นที่หนึ่งร่วมเจ้าพ่อแอสซิสต์ หลังเจลีกผ่าน 7 นัด-เพื่อน 'มุ้ย' ติดด้วย
    ภายหลังจากที่ 'เจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์ฟอร์มแจ่มจัด 1 แอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีม ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ "แชมป์เก่า" โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นแอสซิสต์ลูกที่ 4 ในเจลีก ฤดูกาล 2020 ของดาวเตะทีมชาติไทย
  • เช็กคะแนน แข้งไทยในศึกไทยดาร์บี้ วีค7
    เว็บไซต์ ชื่อดังอย่าง soccerdigestweb ได้ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกไทยดาร์บี้ เจลีก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดบ้านรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมของ ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งทั้งสองคนออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งคู่ โดยผลสกอร์ที่ออกมา เจ้าบ้านเอาชนะ แชมป์เก่า 3-1
  • ธีราทรเปิดใจสาเหตุโดนลูคัสเผาเครื่อง-มารินอสฟอร์มแผ่ว
    ธีราทร บุญมาทัน ชี้ชัดตัวหลักขาดเยอะบวกกับโปรแกรมถี่ยิบ ทำมารินอสฟอร์มแผ่ว รับฟอร์มตัวเองเล่นไม่ดีจริง เหตุบาดเจ็บเย็บถึง 8 เข็มจากเกมนัดที่ผ่านมา จนถูก ลูคัส แฟร์นานเดซ แนวรุกเจ้าถิ่นซัปโปโร เผาเครื่องในครึ่งแรก ยันจะนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุงเพื่อพัฒนาฟอร์มต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »