ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "วู้ดเวิร์ด" เตรียมคุยเอเจนต์คว้าแนวรับลีลล์เสริม

"วู้ดเวิร์ด" เตรียมคุยเอเจนต์คว้าแนวรับลีลล์เสริม

Posted 03/08/2020 by siamsport

สื่อเมืองน้ำหอมตีข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารคนดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพูดคุยกับเอเจนต์ของ กาเบรียล แนวรับเนื้อหอมจากลีลล์ โดยหลังจะกระชากตัวมาเสริมเกมรับให้แข็งแกร่ง โดยงานนี้ต้นสังกัดนักเตะขอค่าตัวอย่างน้อย 27 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมปล่อยออกจากทีม
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดการเจรจากับเอเจนต์ของ กาเบรียล เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนจาก ลีลล์ สโมสรดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "อาร์เอ็มซี สปอร์ต" สื่อดังในเมืองน้ำหอม

    ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา พยายามที่จะเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กที่สามารถเล่นเท้าซ้ายได้ โดยในเวลานี้แนวรับทัพ "ปีศาจแดง" ทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถนัดแต่เท้าขวามเท่านั้น ซึ่งในบางครั้งมักทำให้ทีมต้องประสบปัญหา

    ด้วยเหตุนี้ "น้าลูกอม" จึงอยากได้แนวรับมาเพิ่มอีกซัก 1 คนโดยตอนแรกพวกเขาสนใจอยากได้ตัว  นาธาน อาเก้ กองหลังจากบอร์นมัธ แต่สุดท้ายโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระชากตัวไปร่วมสังกัดด้วยค่าตัวจำนวน 41 ล้านปอนด์ (ราว 1,558 ล้านบาท)

 


 

    สำหรับตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ด เบนเข็มไปเล็ง กาเบรียล ซึ่งทำให้ผลงานได้อย่างโดดเด่นกับลีลล์ และได้รับความสนใจจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ด้วย อย่างไรก็ตามโอกาสที่ "ผีแดง" จะคว้าตัวไปร่วมทัพมีค่อนข้างสูง หลังมีรายงานว่าเอเจนต์ของนักเตะเดินทางมาที่อังกฤษแล้ว

    "เอเจนต์ของ#กาเบรียล ได้เดินทางมาพบกับผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงประเทศอังกฤษแล้ว สำหรับช่วงเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอจริงจังที่ลีลล์ แต่มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง เอฟเวอร์ตัน และโดยเฉพาะทีมจากเมืองเนเปิ้ลส์ ก็สนใจด้วย มี 4 สโมสรที่ยื่นเรื่องเข้ามา นักเตะ/เอเจนต์กำลังไตร่ตรองเรื่องนี้" โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต ระบุ

    ทั้งนี้ ลีลล์ พร้อมที่จะปล่อย กาเบรียล ออกไปเช่นกันแต่ต้องได้ค่าตัวอย่างน้อย 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,026 ล้านบาท) โดยนักเตะต้องบอกว่าเหมาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่ถนัดเท้าซ้าย และยังมักจะขึ้นไปช่วยเติมเกมรุกได้ดี โดยนอกจาก เอฟเวอร์ตัน กับ แมนฯ ยูฯ แล้ว ยังมี นาโปลี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พยายามล่าตัวด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!แมนยูใช้กลยุทธ์แบบบรูโน่คว้า "ซานโช" ร่วมทัพ
    สื่อดังเมืองเบียร์ ตีแผ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้กลยุทธ์ในการคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกเลือดผู้ดีจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมนุด์ มาร่วมทัพ โดยยินดีจ่ายค่าตัวจำนวน 120 ล้านยูโร ตามที่ "เสือเหลือง" ต้องการ แต่ขอแบ่งจ่ายออกเป็นงวดๆ โดยงวดแรกจะควักให้ไปเลย 70 ล้านยูโร
  • ผีติด2หงส์มา1! จัดทีมแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด
    ฤดูกาล 2019/20 จบลงเรียบร้อยแล้วเป็นโอกาสดีที่จะมาสำรวจบรรดาดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ เว็บไซต์เก็บสถิติชื่อดังอย่าง whoscored จึงมีการจัดทีมแข้งดาวรุ่งพรีเมียร์ลีกที่อายุไม่เกิน 21 ปี บางคนเป็นนักเตะที่ปรับปรุงฟอร์มจากฤดูกาลที่แล้ว บางคนเป็นหน้าใหม่ของพรีเมียร์ลีก มาดูกันว่าทีมยอดเยี่ยมนี้ตรงใจผู้อ่านทุกท่านหรือไม่
  • แฟนผีเตรียมเฮ!ดอร์ทมุนด์ตกลงขาย "ซานโช" ให้แมนยูแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขยิบใกล้เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับการคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังล่าสุดมีข่าว "เสือเหลือง" ตกลงขายให้เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเบื้องต้นมากกว่า 2,000 ล้านบาท
  • จุดหมายอยู่ไหน!แฉภาพ "ซานโช่" อยู่บนเครื่องบิน
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่บนเครื่องบินขณะที่กำลังเดินทางไปที่ไหนซักแห่งซึ่งไม่มีการเปิดเผย หลังนักเตะตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พยายามแย่งตัวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »