ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดภาค2!บริดจ์ขอหนีเทอร์รี่

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดภาค2!บริดจ์ขอหนีเทอร์รี่

Posted 03/08/2020 by siamsport

ตำนานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของวงการลูกหนังเมืองผู้ดีระหว่าง จอห์น เทอร์รี่ กับ เวย์น บริดจ์ ยังไม่จบ หลังสื่อเผยมีเรื่องราวเป็นกรณีของทั้งคู่ขึ้นมาอีกครั้ง
    เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี ตัดสินใจที่จะขายบ้านทิ้ง หลัง จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตัน "สิงห์บลูส์" ที่เวลานี้ไปทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ย้ายมาอยู่ใกล้ๆ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ย้อนไปเมื่อราว 10 ปีที่แล้ว เทอร์รี่ ต้องตกเป็นจำเลยสังคม เพราะมีการเปิดเผยว่าในช่วงเวลาที่ บริดจ์ เล่นอยู่กับ เชลซี และเป็นเพื่อนร่วมทีมกันนั้น "เจที" แอบตีท้ายครัวเพื่อนด้วยการไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ วาเนสซ่า เปอร์รองเซล นางแบบคนสวยอดีตภรรยาของ บริดจ์


    บริดจ์ วัย 39 ปี และ แฟร้งกี้ ภรรยาที่เป็นอดีตนักร้อง กำลังประกาศขายบ้านของพวกเขาในแถบเซอร์เรย์ มูลค่า 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) หลัง เทอร์รี่ และ โทนี่ ภรรยา เพิ่งมาซื้อบ้านมูลค่า 4.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 172 ล้านบาท) ที่อยู่ใกล้ๆ กัน


    แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยผ่าน เดอะ ซัน ว่า "แน่นอน เวย์น และ จอห์น ไม่ได้เป็นเพื่อนกันแล้ว เวย์น และ แฟรงกี้ ต้องการเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่แบบสดชื่น พวกเขาตัดสินใจย้ายบ้านออกจากเมืองเก่าของพวกเขาเพื่อสร้างความทรงจำใหม่ๆ บางอย่าง"


    ทั้งนี้ นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดนั้น อดีตนักเตะดังทั้ง 2 ราย ได้ตัดขาดความสัมพันธ์กันอย่างสิ้นเชิง และไม่มีวันคืนดีกันอย่างแน่นอน โดย บริดจ์ เคยปฎิเสธจับมือกับ เทอร์รี่ ก่อนเกมที่ แมนฯ ซิตี้ พบ เชลซี เมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »