ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด!เช็กคะแนนแข้งไทยในเจลีก นัด8

สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด!เช็กคะแนนแข้งไทยในเจลีก นัด8

Posted 03/08/2020 by siamsport

เว็บไซต์ดังของญี่ปุ่น soccerdigestweb ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกทั้ง3 คน ประกอบไปด้วย ธีราทร บุญมาทัน บ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกชิมิสึ เอส พัลส์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ลงช่วยทีมในเกมนัดที่ 8
    "อุ้ม" ราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายที่ลงประจำการเป็นตัวจริงให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกไปเอาชนะ เวลกันตะ เซนได 1-0 โดยเจ้าตัวลงเล่น 90 นาทีเต็มและทำแอสซิสต์ในเกมนี้ได้ด้วยได้ 6.5 คะแนน : ตัดสินใจได้ดีในช่วงกลางเกม สามารถผ่านบอลได้รวดเร็ว และสุดท้ายเปิดบอลให้กับ มาร์กอส จูเนียร์ ทำประตูชัยในเกมนี้

    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทยถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาที 63 ในเกมชิมิสึ เอส พัลส์ บุกแชร์แต้ม  อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 คนสุดท้าย ได้ 5 คะแนน : มีการวิ่งฟรีอยู่หลายจังหวะในแดนหน้า โดยเพื่อนร่วมทีมไม่สามารถส่งบอลได้ถนัด โดยท้ายที่สุดไม่มีโอกาสจบสกอร์ในเกมนี้

    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงบู๊เป็นตัวจริงให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเกมพ่ายวิสเซล โกเบ 2-3 ลงเล่นครบ 90 นาที ได้ 5.5คะแนน : วันนี้ดูเหมือนคุณภาพดร็อปลงไป นอกจากนี้ดูเหมือนว่าจะทำเกมได้ไม่เต็มที่ในพื้นที่สุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ชนาธิป' ขึ้นที่หนึ่งร่วมเจ้าพ่อแอสซิสต์ หลังเจลีกผ่าน 7 นัด-เพื่อน 'มุ้ย' ติดด้วย
    ภายหลังจากที่ 'เจ' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์ฟอร์มแจ่มจัด 1 แอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีม ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ "แชมป์เก่า" โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นแอสซิสต์ลูกที่ 4 ในเจลีก ฤดูกาล 2020 ของดาวเตะทีมชาติไทย
  • เช็กคะแนน แข้งไทยในศึกไทยดาร์บี้ วีค7
    เว็บไซต์ ชื่อดังอย่าง soccerdigestweb ได้ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกไทยดาร์บี้ เจลีก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดบ้านรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมของ ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งทั้งสองคนออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งคู่ โดยผลสกอร์ที่ออกมา เจ้าบ้านเอาชนะ แชมป์เก่า 3-1
  • ตัดเกรดแข้งไทยในเจลีกวีค 6 ใครได้คะแนนเท่าไหร่บ้าง
    เว็บไซต์ ชื่อดังอย่าง soccerdigestweb ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกทั้ง3 คน ประกอบไปด้วย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า ชิมิสึ เอส พัลส์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
  • ฟ้าลิขิตให้เป็นตัวเสียบทีมชาติ..แค่ 4 ปี เกริกฤทธิ์ รับทรัพย์บานเบอะ
    จากเด็กหนุ่มเลือดสะตอ จ.สุราษฎร์ธานี ที่มาเติบโตในถิ่นน้ำเค็ม จ.ชลบุรี “ก้อง”เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กลายเป็นนักเตะคู่บุญในยุค “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพทีมชาติไทยชุดใหญ่ และเป็นช่วงเวลาที่ลืมตาอ้าปากได้สำหรับนักเตะวัยแตะ 30 ปีรายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »