ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปว่าไง?เปแอสเชเล็งซิว1แข้งลิเวอร์พูล

เดอะค็อปว่าไง?เปแอสเชเล็งซิว1แข้งลิเวอร์พูล

Posted 03/08/2020 by siamsport

คิก442 สื่อของประเทศแคเมอรูน และ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจดึง โฌแอล มาติป ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ไปเป็นตัวแทนของ ติอาโก้ ซิลวา โดยทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เปแอสเช" และ เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีสฯ ต่างก็ชอบฝีเท้าของเขามากๆ

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังคิดที่จะคว้าตัว โฌแอล มาติป กองหลัง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ คิก442 สื่อของประเทศแคเมอรูน และ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของแดนน้ำหอม

    "เปแอสเช" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิเลียนเตรียมที่จะแยกทางกับทีมแบบไร้ค่าตัวทันทีที่สัญญาของเขากับทีมสิ้นสุดลงหลังหมดเดือนสิงหาคมนี้ โดยที่จริง ซิลวา ต้องหมดสัญญากับทีมไปแล้ว แต่มันก็มีการขยายสัญญาเป็นกรณีพิเศษหลังจากเกิดปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้ ปารีสฯ ยังเหลือโปรแกรมให้ลงเล่นอยู่

    ทั้งนี้ สื่อระบุว่าทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีสฯ และ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมต่างก็ชอบฝีเท้าของ มาติป มากๆ แต่ทีมดังของฝรั่งเศสก็น่าจะเจองานยากพอตัวในการล่าอดีตดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนไปร่วมทัพ เพราะเขายังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ไม่อยากขายเซ็นเตอร์แบ็กมากเท่าไหร่ หัลงจากเพิ่งปล่อย เดยัน ลอฟเรน ให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อไม่นานมานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »