ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประหยัดค่าเหนื่อย! แมนยูยิ้ม "อเล็กซิส" พร้อมฉีกสัญญาเพื่อซบอินเตอร์

ประหยัดค่าเหนื่อย! แมนยูยิ้ม "อเล็กซิส" พร้อมฉีกสัญญาเพื่อซบอินเตอร์

Posted 04/08/2020 by siamsport

สื่ออิตาลี รายงาน อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมเก๋า พร้อมฉีกสัญญาที่เหลืออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อจะได้ย้ายไปเล่นแบบไม่มีค่าตัวกับ อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะทำผลงานดีเยี่ยมในช่วงที่เล่นยืมตัวกับ "งูใหญ่" ด้าน "ผีแดง" ยินดีไม่มีปัญหาเพราะจะทำให้พวกเขาประหยัดเงินได้ถึง 60 ล้านยูโร
               อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี เตรียมย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวพร้อมฉีกสัญญากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี

              หัวหอกมากประสบการณ์ ไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2018 และสุดท้ายถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับทัพ "งูใหญ่" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจทำให้ อินเตอร์ อยากจะเซ็นสัญญาถาวร

              ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย ซานเชซ ให้กับ "เนรัซซูรี่" ด้วยสนนราคาเพียงแค่ 15 ล้านยูโร (ราว 525 ล้านบาท) แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย ระบุว่า อินเตอร์ ไม่ต้องจ่ายเงินให้กับ "เร้ด เดวิลส์" เพราะนักเตะยินดีจะยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟ อร์ด

              นอกจากนี้ ซานเชซ ได้จัดการสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับอินเตอร์ เป็นเวลา 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโร (ราว 245 ล้านบาท) ต่อซีซั่น โดยงานนี้นักเตะยินดีไม่มีปัญหาที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองที่เคยได้ 20.23 ล้านยูโร (ราว 708 ล้านบาท) ต่อซีซั่นที่ได้รับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

            สำหรับการฉีกสัญญากับ อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล ซึ่งลงสนามให้ อินเตอร์ 29 เกมซัดไป 4 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากทุกรายการ ในครั้งนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีไม่มีปัญหาแน่นอน เนื่องจากจะทำให้พวกเขาสามารถประหยัดเงินได้ถึง 60 ล้านยูโร (ราว 2,100 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่หูใหม่แม็กไกวร์? รู้จัก กาเบรียล เซนเตอร์แบ็กเป้าหมายใหม่แมนยู
    ข่าวในแวดวงตลาดนักเตะยังมีชื่อของ “ปีศาจแดง” วนเวียนอยู่ทุกวันโดยเฉพาะในรายของ เจดอน ซานโช่ ที่ชัดเจนว่าเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา อย่างไรก็ตามนักข่าวหลายคนรวมถึงกูรูเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหลังคนใหม่ด้วยหลังจากฤดูกาลนี้ทีมมีปัญหาแนวรับบ่อยครั้ง มีนักเตะอย่าง เปา ตอร์เรส จากบียาร์เรอัล เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งตัวละครใหม่โผล่ขึ้นมานั่นคือ กาเบรียล มากัลเญส น่าสนใจว่านักเตะคนนี้คือใคร? เก่งขนาดไหน? ทำไมผีแดงถึงสนใจ?
  • ถ้าเลือกคนเดียว!จุดที่บิ๊ก6พรีเมียร์ฯควรเสริม
    วิเคราะห์ตำแหน่งที่บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก ควรเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หากสามารถเลือกซื้อได้แค่รายเดียวเท่านั้น
  • ถ้าจริงเด็กผีเฮไหม?แมนยูเล็งสอยลูกตำนานเฝ้าเสาแทน "เด เคอา"
    สื่อผู้ดีโหมกระหน่ำข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทาบทาม แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล โกลเลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช หลัง "ผีแดง" ไม่ค่อยปลื้อมฟอร์มที่ทำผิดพลาดบ่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา
  • "วู้ดเวิร์ด" เตรียมคุยเอเจนต์คว้าแนวรับลีลล์เสริม
    สื่อเมืองน้ำหอมตีข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารคนดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพูดคุยกับเอเจนต์ของ กาเบรียล แนวรับเนื้อหอมจากลีลล์ โดยหลังจะกระชากตัวมาเสริมเกมรับให้แข็งแกร่ง โดยงานนี้ต้นสังกัดนักเตะขอค่าตัวอย่างน้อย 27 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมปล่อยออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »