ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลาก่อน!แมนยูโอเคขาย "อเล็กซิส" ให้อินเตอร์แล้ว

ลาก่อน!แมนยูโอเคขาย "อเล็กซิส" ให้อินเตอร์แล้ว

Posted 04/08/2020 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมพลิ้วเลือดชิลี จ่อกลายเป็นนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน อย่างสมบูรณ์แบบ หลังล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขายให้เรียบร้อย ในราคาแบบเบาๆ
               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงขาย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ให้กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

              ปัจจุบัน อเล็กซิส กำลังเล่นให้กับ อินเตอร์ ภายใต้สัญญายืมตัว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่รีสตาร์ทซีซั่นเมื่อเดือนมิถุนายน ซึ่งถึงแม้ช่วงที่ผ่านมาใช้เวลายาวนานในการเจรจา ทว่าล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า "ปีศาจแดง" ยอมตกลงขาย ดาวเตะวัย 31 ปี ให้ "งูใหญ่" เรียบร้อย ในราคา 15 ล้านยูโร ซึ่งถือเป็นการยอมหั่นราคาลงจากตอนแรกที่ตั้งเอาไว้ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท)

              คาดว่า อเล็กซิส จะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ เป็นเวลา 3 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 252 ล้านบาท) โดยการยืนยันน่าจะมีขึ้นหลังจบเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "งูใหญ่" มีคิวเจอกับ เคตาเฟ่ วันพุธที่ 5 สิงหาคมนี้

              สำหรับฤดูกาลนี้ อเล็กซิส ลงเล่นให้ อินเตอร์ รวมทุกรายการ 28 นัด ทำได้ 4 ประตู กับ 9 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยี่ยวข่าวอิตาลีชื่อดังอัพเดทความคืบหน้าดีลแมนยูกับซานโช่
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังจากอิตาลี ออกมาเผยความคืบหน้าดีลระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยระบุว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และคาดว่าจะปิดดีลได้ในไม่ช้านี้
  • ประหยัดค่าเหนื่อย! แมนยูยิ้ม "อเล็กซิส" พร้อมฉีกสัญญาเพื่อซบอินเตอร์
    สื่ออิตาลี รายงาน อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมเก๋า พร้อมฉีกสัญญาที่เหลืออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อจะได้ย้ายไปเล่นแบบไม่มีค่าตัวกับ อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะทำผลงานดีเยี่ยมในช่วงที่เล่นยืมตัวกับ "งูใหญ่" ด้าน "ผีแดง" ยินดีไม่มีปัญหาเพราะจะทำให้พวกเขาประหยัดเงินได้ถึง 60 ล้านยูโร
  • คู่หูใหม่แม็กไกวร์? รู้จัก กาเบรียล เซนเตอร์แบ็กเป้าหมายใหม่แมนยู
    ข่าวในแวดวงตลาดนักเตะยังมีชื่อของ “ปีศาจแดง” วนเวียนอยู่ทุกวันโดยเฉพาะในรายของ เจดอน ซานโช่ ที่ชัดเจนว่าเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา อย่างไรก็ตามนักข่าวหลายคนรวมถึงกูรูเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหลังคนใหม่ด้วยหลังจากฤดูกาลนี้ทีมมีปัญหาแนวรับบ่อยครั้ง มีนักเตะอย่าง เปา ตอร์เรส จากบียาร์เรอัล เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งตัวละครใหม่โผล่ขึ้นมานั่นคือ กาเบรียล มากัลเญส น่าสนใจว่านักเตะคนนี้คือใคร? เก่งขนาดไหน? ทำไมผีแดงถึงสนใจ?
  • ถ้าเลือกคนเดียว!จุดที่บิ๊ก6พรีเมียร์ฯควรเสริม
    วิเคราะห์ตำแหน่งที่บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก ควรเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หากสามารถเลือกซื้อได้แค่รายเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »