ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของหวง!บิ๊กบาร์เซโลน่าลั่นไม่มีวันขาย "ฟาติ"

ของหวง!บิ๊กบาร์เซโลน่าลั่นไม่มีวันขาย "ฟาติ"

Posted 04/08/2020 by siamsport

 โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด อันซู ฟาติ แข้งวันเดอร์คิดของทีม ไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบซื้อด้วย
     โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า สโมสรตนไม่มีแผนการที่จะขาย อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งคนเก่งของทีม และคาดหวังที่จะเห็นนักเตะอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู จนถึงวันเลิกเล่น

     ฟาติ ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ บาร์ซ่า รวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 8 ประตู จนมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ทว่าล่าสุด บาร์โตเมว ประกาศชัดว่า ดาวเตะวัย 17 ปีคนนี้ ไม่ได้มีไว้ขาย

     "ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา ซึ่งแน่นอนว่า มีหลายสโมสรกำลังให้ความสนใจเขา แต่คำตอบสำหรับ บาร์เซโลน่า คือ -ไม่- เขาคืออนาคตของสโมสร อันซู ไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย เขาเป็นนักเตะที่ไม่เหมือนใคร เพราะเขากระโดดจากทีมเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เลย"

     "มีนักเตะเพียงไม่กี่คนหรอก ที่เป็นได้แบบเขา ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงไม่สามารถขายเขาได้ ถึงแม้มันอาจจะเป็นการช่วยสโมสรในเรื่องปัญหาด้านการเงินก็ตาม ไม่มีเลยจริงๆ เกี่ยวกับความคิดที่จะขายเขาออกจากทีม ในทางกลับกัน เราต้องการที่จะช่วยเขาเติบโต และทำให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมในอนาคต เพื่อที่จะให้เขาอยู่ที่นี่ตลอดชีวิต" บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว

     ปัจจุบัน ฟาติ เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงจบฤดูกาล 2021/22

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉสนั่น!พ่อ "เมสซี่" ซื้อบ้านในมิลานปูทางสู่ทัพอินเตอร์
    สื่อหลายสำนักในอิตาลี รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน หลังพ่อบังเกิดเกล้าจัดการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในเมืองมิลาน เพื่อเป็นการปูดทางสู่การค้าแข้งในเมืองมะกะโรนี
  • 5กุนซือที่น่าจะมาคุมบาร์เซโลน่าแทนเซเตียน
    เปิดชื่อ 5 กุนซือที่มีโอกาสเข้าไปคุม บาร์ซ่า หาก กีเก้ เซเตียน ไม่ได้อยู่กุมบังเหียนต่อ
  • คนชิงปธ.บาร์ซ่าเตือนทีมระวังเหมือนมิลาน,แมนยู
    บิคตอร์ ฟอนต์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานของ บาร์เซโลน่า ระบุ ถ้าเกิด "อาซูลกราน่า" ไม่ทำการเปลี่ยนแปลงแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะเข้าสู่ช่วงขาลงเป็นเวลานานเหมือน เอซี มิลาน หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ทุกวันนี้การแข่งขันมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นแล้ว
  • เซเตียนจัดให้! บาร์ซ่าหมดไฟพ่ายโอซาซูน่า10คนส่งแชมป์ให้ราชัน
    กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" เก้าอี้เริ่มร้อนขึ้นอีกหลังพาทีมเปิดรังพ่าย โอซาซูน่า ที่เหลือผู้เล่น 10 คนร่วม 20 นาที 1-2 หยุดอยู่ที่ 79 คะแนนตามหลัง ราชันชุดขาว 7 แต้ม เหลือการแข่งขันอีกแค่ 1 นัด หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์เรียบร้อย ในศึกฟุตบอล ลีกา สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »