ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูจ่อซิวซานโช,ปล่อยอเล็กซิส!อัพเดตล่าสุดข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

แมนยูจ่อซิวซานโช,ปล่อยอเล็กซิส!อัพเดตล่าสุดข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป

Posted 04/08/2020 by siamsport

 ช่วงนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเคลื่อนไหวเพียบเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขาย โดยเฉพาะในรายของ เจดอน ซานโช รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ขณะที่ อาร์เซน่อล ทีมแชมป์ เอฟเอ คัพ ซีซั่นล่าสุด กำลังจะได้แข้งดังจากทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน แถมแววๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะปิดดีลแข้งเป้าหมายในวันนี้ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาอัพเดตข่าวกันได้เลย
 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (Sun)

 - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังหวังที่จะคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วน โดยอาจจะใช้ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังเลือดผู้ดี รวมอยู่ในข้อเสนอด้วย เพื่อเพิ่มโอกาสในการปิดดีล (Calciomercato)

 - ขณะเดียวกันล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขยิบเข้าใกล้การได้ตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน ด้วยสัญญา 5 ปี โดยตอนนี้การเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวมีความคืบหน้าไปมาก ส่วนเรื่องค่าตัวยังคงตรึงอยู่ที่ 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) แต่ "ปีศาจแดง" จะแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ตลอดระยะเวลา 3 ปี ขณะที่ "เสือเหลือง" คาดหวังที่จะได้ก้อนแรกอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของค่าตัวทั้งหมด (Sky Sports)

 - ด้าน ดอร์ทมุนด์ ต้องการที่จะปิดดีลขาย ซานโช ไป แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ก่อนวันที่ 10 สิงหาคมนี้ (BBC)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสนใจ แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า แต่จะรอดูสถานการณ์จนถึงช่วงท้ายๆ ของตลาด (Daily Mail)

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปิดดีลคว้าตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่ง บาเลนเซีย มาร่วมทีมภายในวันนี้ ที่ราคา 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) โดยนักเตะจะเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเวลา 5 ปี (L'Equipe)

 - อินเตอร์ มิลาน กำลังจะปิดดีลซื้อขาด อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจอมพลิ้วทีมชาติชิลี มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) ภายใต้สัญญา 3 ปี โดยคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการหลังเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่เจอกับ เคตาเฟ่ วันพุธนี้ (Gazzetta dello Sport)

 - ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยนั้น ตลอดระยะเวลาปีแรกในสัญญา 3 ปี อเล็กซิส จะได้รับค่าจ้างจาก อินเตอร์ สัปดาห์ละ 390,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.6 ล้านบาท) (Guardian)

 - เชลซี เล็ง นิค โป๊ป นายทวารจอมหนึบ เบิร์นลี่ย์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งสำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งผู้รักษาประตู ขณะที่ "เดอะ คลาเร็ตส์" ตั้งค่าหัว โป๊ป ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) (Daily Star)

 - นอกจากนี้ "สิงห์บลูส์" ยังพร้อมพิจารณาขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมขยันชาวฝรั่งเศส เพื่อระดมทุนมาเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ ซึ่งเชื่อกันว่า ตอนนี้ ก็องเต้ กำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Times)

 - ขณะเดียวกัน เชลซี ได้มอง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เซบีย่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือก หากวืด เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลัก (Sky Sports)

 - อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี มาร่วมทีม หลังยอมให้สัญญา 3 ปี ตามที่ตัวนักเตะต้องการ (France Football)

 - นอกจากนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังเล็ง ดีเอโก้ คาร์ลอส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เซบีย่า ที่กำลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย (Sun)

 - ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล อาจจะพยายามอีกรอบในการล่าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวดัง คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม โดยคาดว่าเที่ยวนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี มีค่าหัวอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) (Daily Star)

 - มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้มีการติดต่อไปหา อีวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า โดยหวังที่จะได้ตัว ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 32 ปี มาร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้ (Le10 Sport )

 - ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคของ บาเยิร์น มิวนิค ถึงแม้นักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกันก็ตาม (Mundo Deportivo)

 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว โฌแอล มาติป เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล มาแทนที่ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋าชาวบราซิเลียน ที่เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่น (Kick 442)

 - แอสตัน วิลล่า มีความสนใจที่จะคว้าตัว ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกสำรอง ลิเวอร์พูล มาเสริมแรวรุก ไว้ลุยฤดูกาลหน้า (Sun)

 - เอซี มิลาน และ นาโปลี ต่างกำลังอยู่ในช่วงเจรจาคว้าตัว เบน ก็อดฟรี่ย์ กองหลังคนเก่งของ นอริช ซิตี้ มาเสริมแนวรับ  (Calciomercato)

 - ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พร้อมเปิดศึกกับ เอซี มิลาน และ นาโปลี ในการชิงตัว ก็อดฟรีย์ มาร่วมทีม (Sky Sports)

 - นอกจากนี้ "ห้างขายยา" ยังเตรียมยื่นข้อเสนอเงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) + เควิน โฟลลันด์ ไปให้ อาแอส โมนาโก พิจารณา เพื่อขอแลกกับ เบอนัวต์ บาเดียชิล เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งจอมแกร่งวัย 19 ปี (RMC Sport)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาก่อน!แมนยูโอเคขาย "อเล็กซิส" ให้อินเตอร์แล้ว
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมพลิ้วเลือดชิลี จ่อกลายเป็นนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน อย่างสมบูรณ์แบบ หลังล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขายให้เรียบร้อย ในราคาแบบเบาๆ
  • เหยี่ยวข่าวอิตาลีชื่อดังอัพเดทความคืบหน้าดีลแมนยูกับซานโช่
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังจากอิตาลี ออกมาเผยความคืบหน้าดีลระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยระบุว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และคาดว่าจะปิดดีลได้ในไม่ช้านี้
  • ประหยัดค่าเหนื่อย! แมนยูยิ้ม "อเล็กซิส" พร้อมฉีกสัญญาเพื่อซบอินเตอร์
    สื่ออิตาลี รายงาน อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมเก๋า พร้อมฉีกสัญญาที่เหลืออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อจะได้ย้ายไปเล่นแบบไม่มีค่าตัวกับ อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะทำผลงานดีเยี่ยมในช่วงที่เล่นยืมตัวกับ "งูใหญ่" ด้าน "ผีแดง" ยินดีไม่มีปัญหาเพราะจะทำให้พวกเขาประหยัดเงินได้ถึง 60 ล้านยูโร
  • เดอะค็อปว่าไง?เปแอสเชเล็งซิว1แข้งลิเวอร์พูล
    คิก442 สื่อของประเทศแคเมอรูน และ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจดึง โฌแอล มาติป ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ไปเป็นตัวแทนของ ติอาโก้ ซิลวา โดยทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เปแอสเช" และ เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีสฯ ต่างก็ชอบฝีเท้าของเขามากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »