ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่งลิเวอร์พูลใกล้บรรลุข้อตกลงคว้ามานดี้

ลือหึ่งลิเวอร์พูลใกล้บรรลุข้อตกลงคว้ามานดี้

Posted 04/08/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี และ ฮาฟิด แดร์ร๊าดฌี่ อดีตแข้งทีมชาติแอลจีเรีย รายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว ไอส์ซา มานดี้ ปราการหลัง เรอัล เบติส แล้ว โดยรายของ แดร์ร๊าดฌี่ บอกว่าตอนนี้ติดแค่รายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น
    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ไอส์ซา มานดี้ กองหลังชาวแอลจีเรียมาจาก เรอัล เบติส ได้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี และ ฮาฟิด แดร์ร๊าดฌี่ อดีตดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียที่ตอนนี้ทำงานให้ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง

    "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับกองหลังหลายรายในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ เดยัน ลอฟเรน ย้ายไปอยู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่อนาคตของ โฌแอล มาติป ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากมีข่าวลือว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้เขาไปร่วมทัพ

    ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ มานดี้ ครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ความคืบหน้ามันเป็นไปด้วยดีมากๆ จนตอนนี้ใกล้ที่จะปิดดีลกันได้แล้ว โดยถึงแม้ เดอะ มิร์เรอร์ จะไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดมากนัก แต่รายของ แดร์ร๊าดฌี่ ถึงขั้นแจ้งข่าวลง ทวิตเตอร์ เป็นภาษาอาหรับเลยว่าตอนนี้ติดแค่เรื่องรายละเอียดนิดหน่อย "ดาวเตะชาวแอลจีเรีย ไอส์ซา มานดี้ ซึ่งตอนนี้อยู่กับ เบติส ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว ตอนนี้ติดปัญหาเพียงรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น"


    ในเรื่องของค่าตัวนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล ยื่นเงินไป 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) แต่ เบติส ขอเพิ่ม 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 72 ล้านบาท) โดยที่จริง เบติส ตั้งค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 28 ปีเอาไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) แต่ก็ยอมลดค่าตัวลงมาให้เพราะ มานดี้ เหลือสัญญากับทีมไม่ถึง 1 ปีเต็มแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ่อซิวซานโช,ปล่อยอเล็กซิส!อัพเดตล่าสุดข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ช่วงนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเคลื่อนไหวเพียบเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขาย โดยเฉพาะในรายของ เจดอน ซานโช รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ขณะที่ อาร์เซน่อล ทีมแชมป์ เอฟเอ คัพ ซีซั่นล่าสุด กำลังจะได้แข้งดังจากทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน แถมแววๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะปิดดีลแข้งเป้าหมายในวันนี้ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาอัพเดตข่าวกันได้เลย
  • เดอะค็อปว่าไง?เปแอสเชเล็งซิว1แข้งลิเวอร์พูล
    คิก442 สื่อของประเทศแคเมอรูน และ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจดึง โฌแอล มาติป ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ไปเป็นตัวแทนของ ติอาโก้ ซิลวา โดยทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เปแอสเช" และ เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีสฯ ต่างก็ชอบฝีเท้าของเขามากๆ
  • ไม่ใช่3เทพ!โลเนอร์แกนเผยกลัวใครสุดตอนซ้อม
    แอนดี้ โลเนอร์แกน ระบุ ในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล คนที่ตนไม่อยากดวลด้วยมากที่สุดในการซ้อมคือ เซอร์ดาน ชากิรี่ ระบุ ดาวเตะชาวสวิสเป็นคนที่ยิงได้น่ากลัวมากๆ
  • ถ้าเลือกคนเดียว!จุดที่บิ๊ก6พรีเมียร์ฯควรเสริม
    วิเคราะห์ตำแหน่งที่บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก ควรเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หากสามารถเลือกซื้อได้แค่รายเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »