ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูว่าไง?ยูเวนตุสพร้อมยื่นเงินแถมแข้งแลกซื้อสมอลลิ่ง

แมนยูว่าไง?ยูเวนตุสพร้อมยื่นเงินแถมแข้งแลกซื้อสมอลลิ่ง

Posted 04/08/2020 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส สนใจดึง คริส สมอลลิ่ง ไปจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะให้เงินจำนวนหนึ่งพร้อมกับแถม เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ให้กับ "ปีศาจแดง"
    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจที่จะซื้อ คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

    ในฤดูกาล 2019-20 สมอลลิ่ง ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่นกับ อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว หลังจากที่ส่อแววว่าจะไม่ได้เป็นตัวจริงให้กับ "ปีศาจแดง" ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ "จัลโล่รอสซี่" จนทำให้ที่จริง โรม่า สนใจที่จะขอซื้อขาดเขา แต่สุดท้ายทั้ง 2 ทีมก็ไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้ แถม โรม่า ยังไม่สามารถยืดสัญญายืมตัวของแข้งวัย 30 ปี ได้ด้วย ทำให้พวกเขาจะอดใช้งาน สมอลลิ่ง ในโปรแกรม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่เหลืออยู่

    ทั้งนี้ แม้ว่าตอนนี้ ยูเวนตุส จะมีกองหลังชั้นยอดอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ อยู่ในทีม แต่ทั้งคู่ก็มีอายุ 35 ปี กับ 33 ปี ตามลำดับ จนทำให้อาจจะเลิกเล่นในอนาคตอันใกล้ โดย กัลโช่แมร์คาโต้ เสริมว่านอกจากจะให้เงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าตัวแล้วนั้น ยูเวนตุส จะแถม เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกชาวอิตาเลียนให้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดจริง !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติใหม่อีกแล้ว
    ผลบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่บิ๊กแมตช์ ยูเวนตุส จ่าฝูงเปิดบ้านเฉือน ลาซิโอ 2-1 โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ ยูเว่ ขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกไปอีกหนึ่งก้าว และตัวเขาเองก็ขึ้นไปรั้งตำแหน่งดาวซัลโวร่วมกับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่ 30 ประตูเท่ากัน
  • ซาสซูโอโล่ 3-3 ยูเวนตุส
    ""ม้าลาย" ยูเวนตุส ควานหาสามแต้มไม่เจอมาสาในัดติดแล้ว ล่าสุดบุกไปนำก่อนครึ่งแรก แต่สรุปทำได้แค่ตามตีเสมอ ซาสซูโอโล่ 3-3 ทำให้ยังมีคะแนนเป็นจ่าฝูงนำทีมตามมาถึง 7 แต้ม ต้องรอการฉลองแชมป์ออกไปก่อน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »