ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชวนมาอยู่ด้วยดีไหม! "ลอฟเรน" เฟซไทม์ถวิลหาซาลาห์

ชวนมาอยู่ด้วยดีไหม! "ลอฟเรน" เฟซไทม์ถวิลหาซาลาห์

Posted 04/08/2020 by siamsport

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เผยคลิประหว่าง เดยัน ลอฟเรน ที่พูดคุยกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผ่านเฟซ ไทม์ หลังจากที่ ดาวเตะชาวโครแอต เดินทางมายังดินแดนหมีขาว โดยงานนี้ทั้งคู่ยังคงผูกพัน และแสดงให้เห็นถึงความเป็นคู่ซี้ไม่เสื่อมคลาย
               เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังมากประสบการณ์ ยังคงคิดถึงเพื่อนรัก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตู "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยการเฟซ ไทม์ ไปหา "บังโม" ในขณะที่กำลังเดินทางไปที่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดใหม่ในประเทศรัสเซีย

              "เดอะ เร้ดส์" ตัดสินใจขาย เซนเตอร์แบ็กชาวโครเอเชีย ให้กับ เซนิต ด้วยสนนราคา 11 ล้านปอนด์ (ราว 418 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่นักเตะอยู่รับใช้ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเวลา 6 ปี และประสบความสำเร็จมากมายโดยเฉพาะการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

              แม้ว่าตอนนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี ได้เดินทางไปอยู่ในดินแดนหมีขาวแล้ว แต่ความผูกพันระหว่างเขากับ ซาลาห์ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นคู่ซี้ "หงส์แดง" ยังคงไม่เสื่อมคลาย ล่าสุดทวิตเตอร์ของ เซนิต ได้โพสต์วีดิโอคลิประหว่างทั้งสองคนกำลังพูดคุยกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในขณะที่ ลอฟเรน กำลังนั่งอยู่ในรถ

             บทสนทนาบางส่วนของทั้งคู่ผ่านเฟซ ไทม์ โดย ลอฟเรน กล่าวกับ "บังโม" ว่า "ว้าวว...ทรงผมใหม่เท่ไม่หยอก" ขณะที่ ซาลาห์ ตอบกลับมาว่า "ขอบคุณ ทรงนี้เท่กว่าของนายอีก"

             จากนั้น ดาวเตะรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กล่าวต่อไปว่า "ฉันมาถึงแล้ว และเพิ่งออกจากสนามบิน มีแฟนบอลมาต้อนรับฉันด้วย และฉันยังได้เห็นหมีอยู่ด้านหลังด้วย มันบ้าบอที่สุด ! ฉันก็เลยถามไปว่า -ที่นี่เป็นสวนสัตว์ หรืออะไรกันเนี่ยะ ?- พวกเขาก็ตอบว่า -ไม่มีอะไรต้องกังวล หมีพวกนี้มันเป็นมิตรกับมนุษย์-"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สร้างปัญหาได้แน่!ตูเร่ชี้จุดอ่อนใหญ่ของฟานไดค์
    โคโล่ ตูเร่ อดีตปราการหลังชาวไอรอวี่ โคสต์ ระบุ จุดอ่อนใหญ่ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล คือการดวลแบบตัวต่อตัวกับคู่แข่ง แต่ยอมรับเช่นกันว่า ฟาน ไดค์ เก่งในหลายด้าน
  • ลือหึ่งลิเวอร์พูลใกล้บรรลุข้อตกลงคว้ามานดี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี และ ฮาฟิด แดร์ร๊าดฌี่ อดีตแข้งทีมชาติแอลจีเรีย รายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว ไอส์ซา มานดี้ ปราการหลัง เรอัล เบติส แล้ว โดยรายของ แดร์ร๊าดฌี่ บอกว่าตอนนี้ติดแค่รายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น
  • แมนยูจ่อซิวซานโช,ปล่อยอเล็กซิส!อัพเดตล่าสุดข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ช่วงนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเคลื่อนไหวเพียบเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขาย โดยเฉพาะในรายของ เจดอน ซานโช รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ขณะที่ อาร์เซน่อล ทีมแชมป์ เอฟเอ คัพ ซีซั่นล่าสุด กำลังจะได้แข้งดังจากทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน แถมแววๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะปิดดีลแข้งเป้าหมายในวันนี้ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาอัพเดตข่าวกันได้เลย
  • เดอะค็อปว่าไง?เปแอสเชเล็งซิว1แข้งลิเวอร์พูล
    คิก442 สื่อของประเทศแคเมอรูน และ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจดึง โฌแอล มาติป ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ไปเป็นตัวแทนของ ติอาโก้ ซิลวา โดยทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เปแอสเช" และ เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีสฯ ต่างก็ชอบฝีเท้าของเขามากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »