ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เศร้ากลับรังผี! "สมอลลิ่ง" โพสต์อำลาโรม่าสุดซึ้ง

เศร้ากลับรังผี! "สมอลลิ่ง" โพสต์อำลาโรม่าสุดซึ้ง

Posted 05/08/2020 by siamsport

 ลาก่อนกรุงโรม... คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวดังชาวอังกฤษ โพสต์อำลา อาแอส โรม่า อย่างสุดซึ้ง หลังจากที่หมดสัญญายืมตัว พร้อมอวยพรให้ทีมโชคดีในการดวลกับ เซบีย่า วันพฤหัสบดีนี้
     คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์เลือดผู้ดี โพสต์ข้อความขอบคุณและอำลา อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ภายหลังจากที่หมดสัญญายืมตัว และต้องกลับไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     สมอลลิ่ง ย้ายไปเล่นให้กับทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ โรม่า รวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ แต่ด้วยการที่สัญญายืมตัวมีอายุแค่จนจบฤดูกาลในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องหวนกลับสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่ได้ช่วย โรม่า ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่มีคิวดวลกับ เซบีย่า วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคมนี้ 

     "ผมรู้สึกเสียใจมาก ที่ผมไม่สามารถอยู่ช่วยทีมที่ผมเริ่มต้นด้วยในฤดูกาลนี้จนจบ การได้รับความรักในช่วงเวลาอันสั้นครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก และจะไม่มีวันลืมเลย ผมขอขอบคุณเพื่อนๆ นักเตะและสต๊าฟฟ์ทุกคน ขอให้โชคดีในการเจอกับ เซบีย่า ดาเย โรม่า!" ปราการหลังร่างใหญ่วัย 30 ปี โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »