ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ถึงเวลาลินการ์ดโชว์!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูฟัดแอลเอเอสเค

ถึงเวลาลินการ์ดโชว์!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูฟัดแอลเอเอสเค

Posted 05/08/2020 by siamsport

หลังจากที่การแข่งขันบอลลีกปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงเวลาที่ถ้วยยุโรปกลับมารีสตาร์ทเปิดฉากฟาดแข้งกันอีกครั้ง โดยที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แอลเอเอสเค สโมสรดังจากออสเตรีย คืนวันนี้ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ซึ่งกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงจะพักตัวหลักเพียบ หลังจากที่เกมแรกบุกไปตุนสกอร์ได้ก่อนถึง 5-0 เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม และนี่คือ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าน่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงเกมนี้ในแผนการเล่น 4-2-3-1 (อ้างอิงจากเว็บไซต์ sportsmole.co.uk)
 - ผู้รักษาประตู : เซร์คิโอ โรเมโร่
  เกมนี้ โซลชา ให้ ดาบิด เด เคอา นายประตูมือหนึ่ง พักแน่นอน ดังนั้นจึงเป็นโอกาสให้กับขาประจำบอลถ้วยอย่าง โรเมโร่ ได้ลงโชว์ฝีมือ 


 - แดนหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์, เอริค ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์
  ดาวรุ่งอย่าง วิลเลี่ยมส์ จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้ายแน่นอน เพราะ ลุค ชอว์ กับ อักเซล ตวนเซเบ้ ลงเล่นไม่ได้อยู่แล้ว ทางฝั่งซ้ายน่าจะเป็นโอกาสของ ดาโลต์ ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กน่าจะเป็น ลินเดอเลิฟ เล่นร่วมกับ ไบยี่ เพื่อให้กัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้พักบ้าง

 

 - กลางรับ : เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์
  สองคนนี้น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงค่อนข้างแน่ หลังจากที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นในเกมลีกหลังการรีสตาร์ท เพราะต้องหลีกทางให้กับสองแข้งที่ฟอร์มกำลังดีอย่าง ปอล ป็อกบา และ เนมานย่า มาติช


 

 - สามตัวรุก : แดเนี่ยล เจมส์, ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด
  เจมส์ กับ ลินการ์ด จะลงลากเลื้อยทำเกมรุก ร่วมกับจอมเก๋าอย่าง มาต้า ที่จะยืนเป็นเพลย์เมกเกอร์เต็มตัว ซึ่งหากเป็นแบบนี้ ถือว่าน่าสนใจทีเดียว หลังจากที่พึ่งพาความสามารถของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาตลอดช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

 - หน้าเป้า : โอเดียน อิกาโล่
   ตำแหน่งนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อิกาโล่ เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องที่ โซลชา จะให้ตัวหลักอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ เมสัน กรีนวู้ด สตาร์ทเป็นตัวจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »