ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะไหล่สำรอง!ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นซื้อแบ็กซ้ายนอริชร่วมทัพ

อะไหล่สำรอง!ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นซื้อแบ็กซ้ายนอริชร่วมทัพ

Posted 05/08/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ จามาล ลูอิส แบ็กซ้าย นอริช ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ โดยว่ากันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ถูกใจฝีเท้าของเขามากๆ
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ จามาล ลูอิส แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ นอริช ซิตี้ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    แม้ว่า นอริช จะเป็นอันดับสุดท้ายในฤดูกาล 2019-20 จนต้องตกชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้า แต่ผลงานส่วนตัวของ ลูอิส ถือว่าน่าประทับใจพอตัว โดยเฉพาะด้านเกมรุกที่ทำได้โดดเด่น โดยเขายังทำได้ 1 ประตูด้วย นอกจากนี้ แข้งวัย 22 ปี ยังโยกไปเล่นในตำแหน่งอื่นๆ ในแนวรับได้เช่นกัน

    สื่อเจ้าเดิมบอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และสตาฟฟ์ด้านการเสริมทัพส่วนหนึ่งของทีมประทับใจกับผลงานของ ลูอิส มากๆ จนมองว่าเขาจะเป็นแบ็กอัพที่ดีของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของทีม อย่างไรก็ตาม สิ่งที่อาจจะเป็นปัญหาในดีลนี้ก็คือ ลูอิส ต้องการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และการมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะทำให้เขาไม่ได้รับโอกาสแบบนั้น

    ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 คล็อปป์ ก็เคยดึงนักเตะจากทีมที่เพิ่งตกชั้นมาร่วมทัพหลายราย ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ตสัน, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ซึ่งรายของ โรเบิร์ตสัน กับ ไวจ์นัลดุม ทำผลงานได้ดีจนถึงขั้นเป็นกำลังหลักของทีม ส่วน ชากิรี่ ก็เคยเล่นได้โดดเด่นอยู่พักหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »