ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3 ตัวเลือกเด็ดกรณี แมนยู พลาด ซานโช

3 ตัวเลือกเด็ดกรณี แมนยู พลาด ซานโช

Posted 06/08/2020 by siamsport

สถานการณ์ในการคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกฟอร์มฮอต "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่มีอะไรชัดเจนมากไปกว่าการรายงานของสื่อหลายๆ สำนัก ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีแผนสำรองหากพวกเขาพลาดคว้าตัวเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์นี้
    "เร้ด เดวิลส์" ล็อกเป้า ซานโช เป็นตัวเลือกแรกในการสร้างทีมเพื่อก้าวขึ้นมาชิงชัยความยิ่งใหญ่กับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยในช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ดอร์ทมุนด์ ใกล้จะตกลงเรื่อง ปีกทีมชาติอังกฤษ ได้แล้ว โดยค่าตัวประมาณ 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) พร้อมกับมีการแบ่งจ่าย 3 งวด

    อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ต่างๆ อาจจะเปลี่ยนไปหลังจากที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร "ผีแดง" มองว่านักเตะน่าจะมีค่าตัวเพียง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท) เท่านั้น และไม่น่าจะสูงไปกว่านี้อีกแล้ว ในขณะที่ต้นสังกัดของ ซานโช ยืนกรานหากไม่ได้ค่าตัวตามที่ต้องการ ก็ไม่มีทางปล่อยนักเตะออกไป


    ดังนั้นหากการเจรจาเกิดถึงทางตัน งานนี้บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด  ต้องเตรียมแผนอื่นรองรับทันที โดยมีรายงานว่าพวกเขาได้ล็อก 3 เป้าหมายเอาไว้ในใจแล้ว โดยถ้าพวกเขาไม่ตัว ซานโช ก็อาจจะต้องเบนเข็มไปยังสามเป้าหมายสำรองทันที

    รายแรกก็คือ แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูฯ มาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และที่สำคัญฟอร์มการเล่นของนักเตะก็ถือว่ายอดเยี่ยมเมื่อมีส่วนสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดรอดการตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด


    ผลงาน 10 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาถือเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมในการทำหน้าที่คอยเป็นกองหนุนให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ ปอล ป็อกบา ในกรณีที่พวกเขาเกิดต้องประสบปัญหาบาดเจ็บ หรืออาจจะไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากติดโทษแบน

    ในช่วงที่ผ่านมา 3 ประสานเกมรุกทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และเมสัน กรีนวู้ด ซึ่งช่วยกันยิงประตูรวมกันได้ถึง 61 ลูกในซีซั่นล่าสุด อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของพวกเขาอาจจะเปลี่ยนไปหาก แมนฯ ยูฯ สามารถคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมแทน ซานโช ได้


    กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ซัดไป 24 ประตูในฤดูกาลนี้แม้ต้องประสบปัญหาบาดเจ็บก็ตาม โดยเขาซัดไปถึง 188 ประตูจาก 11 ซีซั่นที่อยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยงานนี้ หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากได้ เคน จริงๆ พวกเขาคงต้องกล้าทุ่มเงินมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ (ราว 7,600 ล้านบาท)เพื่อง้างใจ แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" ให้ยอมปล่อยนักเตะไปสวมชุด "ปีศาจแดง"

    ขณะที่ทางเลือกที่สามนั่นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางอนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในลีกดัตช์ โดยนักเตะกลายเป็นผู้เล่นเนื้อหอมมากๆ หลังจาก 1 ปีที่ช่วย อาแจ็กซ์ ทะลุรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้แข้งวัย 23 ปี ซัดไปแล้ว 10 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้


    ช่วงที่ผ่านมา ฟาน เดอ เบ็ค ดูเหมือนจะสนใจไปเล่นในลา ลีกา โดยมี "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ ก็สนใจ ดาวเตะเลือดดัตช์รายนี้เช่นกัน เนื่องจากมีฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ และได้รับการเชิดชูว่าเป็นอนาคตของทีมชาติฮอลแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดมาอีกราย!แมนซิตี้ปิดดีลคว้า "อาเค่" เรียบร้อย
    เสริมโหดเหมือนอยากทวงแชมป์... "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แข้งใหม่เพิ่มอีกรายแล้ว โดยล่าสุดปิดดีลกระชากตัว นาธาน อาเค่ ปราการหลังฝีเท้าดีชาวดัตช์ มาจาก บอร์นมัธ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวกว่าพันล้านบาท
  • มาร์กซัดชัย! ลินการ์ดก็ยิง-แมนยูแซงแอลเอเอสเค รวมลิ่ว8ทีมยูโรปาลีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้เล่นแบบไม่เน้นเท่าไหร่หลังเกมแรกตุนสกอร์ไว้เพียบ กระนั้นแข้งผีแดงหลังโดนนำไปก่อนมารัวสองประตูจาก เจสซี่ ลินการ์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พาทีมแซงเอาชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ จากออสเตรีย 2-1 รวมสองนัดเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 7-1 โดยจะเข้าไปพบกับ เอฟซี โคเปนเฮเกน ในศึกยูโรปาลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • แมนยูทัพสำรอง!จัด "อิกาโล่-ลินการ์ด" ผนึกหลอนลินซ์ 16ทีมยูโรปา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดจัดทีมสำรองนำโดย โอเดียน อิกาโล่ กับ เจสซี่ ลินการ์ด ที่จะประสานคมแข้งล่าสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ในศึก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) วันพุธที่ 5 ส.ค. ศกนี้ (เวลา : 02.00 น.)
  • ถึงเวลาลินการ์ดโชว์!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูฟัดแอลเอเอสเค
    หลังจากที่การแข่งขันบอลลีกปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงเวลาที่ถ้วยยุโรปกลับมารีสตาร์ทเปิดฉากฟาดแข้งกันอีกครั้ง โดยที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แอลเอเอสเค สโมสรดังจากออสเตรีย คืนวันนี้ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ซึ่งกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงจะพักตัวหลักเพียบ หลังจากที่เกมแรกบุกไปตุนสกอร์ได้ก่อนถึง 5-0 เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม และนี่คือ 11 ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าน่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงเกมนี้ในแผนการเล่น 4-2-3-1 (อ้างอิงจากเว็บไซต์ sportsmole.co.uk)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »