ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนแห่ทวีตให้กำลังใจ"กวินทร์"หลังเปิดตัวสวยพาคอนซะคว้าชัย

แฟนแห่ทวีตให้กำลังใจ"กวินทร์"หลังเปิดตัวสวยพาคอนซะคว้าชัย

Posted 06/08/2020 by siamsport

    แฟนบอลแห่โพสต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม หลัง''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ประเดิมสวยในรอบ 2 ปีกับการออกสตาร์ตตัวจริงเฝ้าเสาให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2-1 ศึกลูวาน คัพ 2020
   
หลังจบเกมลูวาน คัพ 2020 แฟนบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร แห่ทวีตชื่นชมและให้กำลังใจ แถมยังชมกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งของ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทยที่ลงสนามเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วยให้ต้นสังกัดอย่างคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2-1 ประเดิม 3 แต้มแรกของตัวเองได้สำเร็จ

    โดยมีผู้ใช้ ทวิตเตอร์ ต่างออกมาทวีตข้อความมากมายถึงกวินทร์ อาทิ เช่น ผู้ใช้ @tsubasa28394 ทวีตข้อความว่า กวินทร์นั้นแข็งแกร่งมาก,@akikconsa ขอแสดงความยินดีกับกวินทร์ ,@take_2020 กวินทร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #consadole ,@uranokan กวินทร์ ทำอย่างดีที่สุด ,@mvfklw กวินทร์ก็ดี เต็มไปด้วยแรงจูงใจ ,@39arigatodesu กวินทร์ที่ยอดเยี่ยม

    ทั้งนี้ยังมีข้อความที่แฟนบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทวีตให้กำลังใจตองกันอย่างมากมายร่วมไปถึงเพื่อนๆร่วมทีมของเขาที่พากันสู้จนได้รับชัยชนะในนัดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาปฏิทินรอเลย! เพจเจลีกโปรโมตศึกไทยดาร์บี้ประจำเดือนสิงหาคม
    เพจ J-League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น) ทำโปรโมตศึกไทยดาร์บี้ประจำเดือนสิงหาคม จำนวน 3 แมตช์ด้วยกัน ซึ่งทั้งสี่คนที่ค้าแข้งในญี่ปุ่น ที่ประกอบไปด้วย ธีรศิลป์ แดงดา จาก ชิมิสึ เอส พัลส์ ,ธีราทร บุญมาทัน จาก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะเปิดศึกทำการแข่งขันกัน
  • โทรปุ๊บ บินปั๊บ ซ้อมวันเดียว เอสลีกสั่นสะเทือน
    ย้อนอดีตกลับไปในช่วงที่ฟุตบอลเอสลีก ของสิงคโปร์ เฟื่องฟู บรรดานักเตะไทยต่างบินไปค้าแข้งกันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน และหนึ่งในนักเตะที่ไปสร้างชื่อให้กับไทยในเอสลีก หนีไม่พ้น "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย
  • เหตุเกิดที่ฮ่องกง แข้งลาว 3 คนโดนโทษหนักห้ามเล่นตลอดชีวิต
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ประกาศลงโทษแบนหนัก ทิพพรไซ อินทะวงสา ผู้รักษาประตูทีมชาติลาว ด้วยการห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลตลอดชีวิต หลังถูกตรวจพบว่ามีส่วนพัวพันกับเรื่องราวของการล็อคผลสกอร์การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระดับเอ แมตซ์ นัดที่ ลาวบุกไปพ่าย ฮ่องกง 0-4 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมงก๊ก สเตเดี้ยม เกมนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ต.ค.60
  • สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด!เช็กคะแนนแข้งไทยในเจลีก นัด8
    เว็บไซต์ดังของญี่ปุ่น soccerdigestweb ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกทั้ง3 คน ประกอบไปด้วย ธีราทร บุญมาทัน บ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกชิมิสึ เอส พัลส์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ลงช่วยทีมในเกมนัดที่ 8

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »