ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตินโญ่-วิลเลี่ยน?อาร์เซน่อลตัดสินใจแล้วเตรียมล่าใครร่วมทีม

คูตินโญ่-วิลเลี่ยน?อาร์เซน่อลตัดสินใจแล้วเตรียมล่าใครร่วมทีม

Posted 06/08/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล ตัดสินใจว่าจะเอา วิลเลี่ยน มาร่วมทัพให้ได้มากกว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดยต่อให้ บาร์เซโลน่า จะเสนอปล่อยยืม คูตินโญ่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็จะไม่สนใจข้อเสนอนั้นอยู่ดี
    อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลือกที่จะคว้าตัว วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมให้ได้มากกว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาต้องการสานต่อความสำเร็จที่ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาล 2019-20 ไปครอง ซึ่งทั้ง วิลเลี่ยน และ คูตินโญ่ ก็อยู่ในกลุ่มที่ อาร์เซน่อล สนใจจะดึงมาร่วมทัพ

    อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ไม่มีเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญากับทั้ง 2 คน และสุดท้าย วิลเลี่ยน ก็คือคนที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งจะดึงมาร่วมทัพให้ได้มากกว่า เพราะดีลของเขาจะทำให้ทีมเสียเงินน้อยกว่า ขณะที่ อาร์เตต้า ก็ชื่นชอบ วิลเลี่ยน เป็นการส่วนตัวเช่นกัน

    เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่าต่อให้ บาร์เซโลน่า จะเสนอปล่อย คูตินโญ่ มาให้กับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว แต่ทีมของ อาร์เตต้า ก็จะเมินข้อเสนอดังกล่าวอยู่ดี เพราะมันจะยังทำให้ อาร์เซน่อล ต้องรับภาระจ่ายค่าเหนื่อยตามไปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »