ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดี๋ยวผมจัดให้!โซลชาเผยเหตุผลส่ง "มาร์กซิยาล" ลงสำรอง

เดี๋ยวผมจัดให้!โซลชาเผยเหตุผลส่ง "มาร์กซิยาล" ลงสำรอง

Posted 06/08/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่เลือกส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเฟร้นช์แมน ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมเชือด แอลเอเอสเค ลินซ์ 2-1 รับแฮปปี้ที่ "ปีศาจแดง" คว้าชัยได้
                 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวเก่งเลือดน้ำหอม ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำประตูชัยให้กับทีมได้ หลังจากที่ มาร์กซิยาล ลงสนามเป็นตัวสำรอง และยิงประตูช่วยทีมพลิกเชือด แอลเอเอสเค ลินซ์ สโมสรดังจากออสเตรีย 2-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

                 เกมนี้ แอลเอเอสเค ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 55 จากการยิงไกลสุดสวยของ ฟิลิปป์ วีซิงเกอร์ แต่หลังจากนั้นแค่ 2 นาที เจสซี่ ลินการ์ด ได้บอลหลุดเข้าไปยิงตีเสมอ 1-1 ให้เจ้าถิ่น และในนาทีที่ 84 มาร์กซิยาล ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน แดเนี่ยล เจมส์ ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาอยู่ในสนามแค่ 4 นาที ยิงประตูช่วย "ปีศาจแดง" พลิกคว้าชัย 2-1 ซึ่งรวมสกอร์สองนัด "ปีศาจแดง" ชนะขาดลอยถึง 7-1 (เกมแรกบุกไปถล่ม 5-0) ตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ไปดวลกับ เอฟซี โคเปนเฮเกน สโมสรแกร่งจากเดนมาร์ก วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้

     "เราต้องการชัยชนะในเกมนี้ และเขา (มาร์กซิยาล) ขอลงเล่น พร้อมสัญญาว่าจะทำประตูให้ ซึ่งเขาก็ทำได้จริง" โซลชา กล่าว "เรารู้ว่านักเตะทุกคนต้องการรักษาระดับความฟิต เพราะพวกเขาไม่ได้เล่นมาระยะหนึ่งแล้ว ขณะที่ดาวรุ่งบางคนก็ได้ลงเล่นเป็นนัดแรก ถือเป็นค่ำคืนที่ดีสำหรับเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »