ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โรโฮ" รับเกือบโดน "อิบรา" ฆ่าหลังด่าเรื่องต้องห้าม

"โรโฮ" รับเกือบโดน "อิบรา" ฆ่าหลังด่าเรื่องต้องห้าม

Posted 08/08/2020 by siamsport

มาร์กอส โรโฮ แนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนความหลังที่ไม่เคยลืมตอนทะเลาะกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และดันใช้คำพูด "บูลลี่" ดาวเตะชาวสวีดิช จนทำให้เขาของขึ้นถึงขั้นจะมาเอาเรื่องชนิดที่หากไม่มีเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาช่วย มีหวังได้ไปคุยกับรากมะม่วงแหงๆ

    มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตนเกือบไม่มีลมหายใจ หลังจากที่ดันไปล้อเลียนเรื่อง "ต้องห้าม" ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ ตอนที่ทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    เรื่องเด็ดประเด็นร้อนเกิดขึ้นภายในสนามเมื่อ โรโฮ ไม่ยอมผ่านบอลให้ อิบราฮิโมวิช จนเป็นเหตุให้ทั้งสองคนมีปากเสียงกัน และยิ่งหนักขึ้นเมื่อเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัว จนทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมในขณะนั้น ต้องเข้ามาแยกพวกเขาออกจากกัน

    โรโฮ ซึ่งถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอสตูเดียนเตส สโมสรในลีกบ้านเกิด ในซีซั่นล่าสุด เปิดใจเกี่ยวกับเหตุที่ทำให้เขาเกือบโดน "อิบรา" ทำร้ายร่างกายว่า "เขาอยากได้บอลตลอดเวลา คุณคงเห็นกันอยู่แล้ว เรากำลังจะชนะ 1-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราครองบอลตลอด ผมเล่นตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ผมพยายามผ่านบอลบริเวณครึ่งสนาม"

        "ตอนนั้นเขาวิ่งลงมา ขณะที่เรากำลังผ่านบอลบริเวณแดนหลัง โดยมี ป็อกบา ยืนอยู่คนเดียวทางฝั่งซ้าย ผมก็เลยส่งบอลให้เขา และ ปอล ก็เริ่มทำตัวอวดเก่ง ซลาตัส ตะโกนด่าใส่ผม ผมก็เลยสวนกลับไปว่า -หุบปากไปเลย ไอ้จมูกโต แกอยากได้บอลตลอดเวลาเลยหรือไง-"

        "จากนั้นเราก็โต้เถียงกันเสียงดังลั่น พอจบครึ่งแรก และต้องเข้าไปในห้องแต่งตัว ผมอยู่ในที่ของผม กำลังถอดรองเท้า และเขาก็เดินเข้ามาด้วยอารมณ์โกรธ เขาเตะทุกอย่าง เขาหยุดที่ผมแล้วก็จ้องหน้าผม จากนั้นก็ตะโกนว่า -เมื่อกี้แกพูดว่าอะไร ?- ผมหันไปมองแล้วก็ตอบไปว่า -แล้วแกคิดว่าฉันพูดว่าอะไรละ ?-"

        "จริงๆ แล้วในใจลึกๆ ผมหวังว่าจะมีใครซักคนเข้ามาแยกเราออกไป เพราะเขาพยายามที่จะฆ่าผม พวกนักเตะชาวอังกฤษที่ตัวใหญ่ๆ แยกเราออกจากกัน มูรินโญ่เข้ามาตะโกนใส่พร้อมกับเข้ามาแยก ในห้องแต่งตัววุ่นวายไปหมด จากนั้นทุกอย่างก็จบ เราชนะ และก็ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป"

        "ในวันถัดมา ช่วงเช้าๆ ผมเข้าไปกินอาหารเช้า ผมรู้สึกเหมือนมีใครมาจับที่คอผม ผมไม่สามารถหันกลับไปมองได้ และเขาก็พูดว่า -แกพูดกับฉันว่าอะไรนะ ?- และเขาก็เริ่มหัวเราะ ขอบคุณพระเจ้าที่เขาโชว์ลีลาคาราเต้แบบหยอกๆ ซึ่งผมคงตายแหงๆ ถ้าเขาเอาจริง ผมไม่เคยลืมเรื่องนี้เลย" โรโฮ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูหล่อสุด!บ่อนออกราคาแชมป์ยูโรปาหลังได้8ทีม
    ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคาแชมป์ ยูโรปา ลีก หลังได้ทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายครบ ชู แมนฯ ยูไนเต็ด เต็ง 1 แต่ทิ้ง อินเตอร์ มิลาน ไม่มาก
  • ค่าเหนื่อยแพง, เข้ากับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้ ! 5 เหตุผลสำคัญทำ ซานเชซ ดับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    อเล็กซิส ซานเชซ สิ้นสุดฝันร้ายกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะย้ายไปเล่นให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แบบถาวรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขาจะได้โอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง และได้เรียกความมั่นใจในการเล่นฟุตบอลกลับมาอีกครั้ง
  • 120ล้านคุ้มหรือไม่? ผู้เชี่ยวชาญรวมหัววิเคราะห์ค่าตัวของ "ซานโช"
    การเจรจาดีล เจดอน ซานโช ยังคงดำเนินต่อไปและต้นสังกัดอย่าง ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวนักเตะถึง 108 ล้านปอนด์ หรือ 120 ล้านยูโร ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คิดว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลนักทำให้ดีลนี้ชะงักลงชั่วครู่ น่าคิดเหลือเกินว่า นักเตะคนนี้กับค่าตัวมหาศาลนี้คุ้มค่าหรือไม่ สื่อชื่อดังอย่าง สกาย สปอร์ต จึงจับผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านมานั่งถกกันเรื่องค่าตัวของ ซานโช
  • ซานโช่ไม่จำเป็น!สโคลส์ชี้แมนยูควรเบนเป้าคว้าใครร่วมทัพ
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ควรจะเมิน เจดอน ซานโช่ แล้วให้ความสำคัญกับการดึง แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมจะเหมาะกว่า โดยมองว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีแนวรุกสไตล์เดียวกับ ซานโช่ ตั้ง 3 คนอยู่แล้ว และคนที่พวกเขาต้องการจริงๆ คือกองหน้าตัวเป้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »