ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รายใหม่!ลิเวอร์พูลเล็งกองหลังดาวรุ่งไบรท์ตันฯ

รายใหม่!ลิเวอร์พูลเล็งกองหลังดาวรุ่งไบรท์ตันฯ

Posted 08/08/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล สนใจดึง เบน ไวท์ กองหลังอนาคตไกลของ ไบรท์ตันฯ ไปร่วมทัพ หลังจากจำเป็นต้องเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เบน ไวท์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อชื่อดังประจำย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์

    แม้ว่าขุมกำลังตัวจริงในตอนนี้ของ ลิเวอร์พูล จะแข็งแกร่งอย่างมาก แต่หลายคนมองว่าพวกเขายังจำเป็นต้องเพิ่มตัวเลือกเข้าไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง หลังจากที่ขาย เดยัน ลอฟเรน ให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ไปเมื่อก่อนหน้านี้

    สำหรับ ไวท์ นั้น แม้ว่าจะไม่ได้เป็นกำลังหลักของ ไบรท์ตันฯ แต่ฤดูกาล 2019-20 เขาไปเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว และเป็นกำลังสำคัญของที่นั่นจนช่วยให้ "ยูงทอง" ได้แชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมกับได้เลื่อนชั้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า ซึ่ง ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ บอกว่า ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ไวท์ ตลอดช่วงซีซั่นล่าสุด และประทับใจกับผลงานของเขามากๆ โดยนอกจากจะเป็นเซนเตอร์แบ็กแล้วนั้น ในฤดูกาล 2019-20 ไวท์ ยังเคยเล่นเป็นกองกลางตัวรับด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »