ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสเด้งซาร์รี่-พร้อมฟันค่าชดเชยมหาศาล

ยูเวนตุสเด้งซาร์รี่-พร้อมฟันค่าชดเชยมหาศาล

Posted 09/08/2020 by siamsport

ได้แชมป์ลีกก็ไม่รอด! เมาริซิโอ ซาร์รี่ กลายเป็นกุนซือว่างงานเรียบร้อย หลังโดน ยูเวนตุส เด้งตกเก้าอี้เซ่นผลงานห่วยในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่อดีตนายใหญ่ สเปอร์ส เป็นตัวเต็งที่จะมารับงานต่อ

    ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ตัดสินใจปลด เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    อนาคตของ ซาร์รี่ ตกเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะถึงแม้จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ แต่ผลงานโดยรวมของทีมก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมเท่าไหร่ ซ้ำร้ายก่อนหน้านี้ยังชวดแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ด้วย ทำให้หลายคนมองว่าผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นตัวตัดสินอนาคตของเขา

    อย่างไรก็ตาม ซาร์รี่ วัย 61 ปี ไม่สามารถพา ยูเวนตุส ไปถึงแชมป์ยุโรปได้ หลังโดน โอลิมปิก ลียง เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยกฎประตูทีมเยือน หลังจากรวม 2 นัดเสมอกัน 2-2 ส่งผลให้สุดท้ายต้องกระเด็นตกเก้าอี้ไปในที่สุด

    โดยสื่อเผยว่า "ม้าลาย" ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ ซาร์รี่ เป็นจำนวนเงินกว่า 20 ล้านยูโร (736 ล้านบาท) เนื่องจากอดีตนายใหญ่สิงห์บลูส์ และนาโปลี ยังมีสัญญากับทีม หลังเพิ่งเซ็นคุมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วา 3 ปี หรือถึงปี 2022

    สำหรับกุนซือตัวเต็งที่จะได้เข้ามาคุม ยูเว่ ต่อจาก ซาร์รี่ คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังว่างงาน หลังโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกเมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยงตกงาน!สื่อพาดหัวตะเพิดซาร์รี่-เปิดชื่อ2กุนซือรอเสียบ
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาประจำแคว้นตูริน ถึงขั้นขึ้นพาดหัวไล่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส แล้ว ส่วน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อก้องของอิตาลีบอกว่า ซาร์รี่ กำลังเสี่ยงที่จะโดนไล่ออก โดยที่ ซิโมเน่ อินซากี้ และ ซีเนดีน ซีดาน ถูกมองว่าจะเป็นตัวแทนของเขา
  • โด้เซ็ง! ยิงสองแต่ยูเวนตุสรวมผลแพ้อเวย์โกลร่วง16ทีมชปล.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาสองลูกพาทีมพลิกแซงชนะ โอลิมปิก ลียง ไปได้ 2-1 ทว่าสกอร์รวมสองนัดเสมอกัน 2-2 แต่เป็นทีมเยือนจากฝรั่งเศสเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน โดยจะดวลกับ แมน ซิตี้ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุสต้องชนะ 'โรนัลโด้'อาสายิงดวลลียงแค่เจ๊าลิ่ว8ทีมชปล.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์ลีกกัลโช่ ฟอร์มก่อนปิดซีซั่นแย่ไปหน่อย งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ประจำทีมขอทำหน้าที่ฮีโร่นำทัพลงอัด โอลิมปิก ลียง เพื่อหวังพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบให้จงได้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563
  • แมนยูว่าไง?ยูเวนตุสพร้อมยื่นเงินแถมแข้งแลกซื้อสมอลลิ่ง
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส สนใจดึง คริส สมอลลิ่ง ไปจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะให้เงินจำนวนหนึ่งพร้อมกับแถม เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ให้กับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »