ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนซิตี้ใสเหลือเกิน!วิเคราะห์แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ8ทีมสุดท้าย

แมนซิตี้ใสเหลือเกิน!วิเคราะห์แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ8ทีมสุดท้าย

Posted 09/08/2020 by siamsport

ตอนนี้ก็ได้ครบทั้ง 8 ทีมเรียบร้อย สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เรามาวิเคราะห์ความน่าจะเป็นกันดีกว่าว่า ใครจะเป็น 4 ทีมที่คว้าตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ซึ่งก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า ตั้งแต่รอบนี้เป็นต้นไป จะแข่งขันกันแบบ "มินิ ทัวร์นาเมนต์" เตะนัดเดียวรู้ผล ที่กรุงลิสลอน ประเทศโปรตุเกส ซึ่งจะเริ่มฟาดแข้งทันทีตั้งแต่สัปดาห์หน้า

 - อตาลันต้า VS ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (วันพุธที่ 12 สิงหาคม, เตะที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ)
  เป็นเกมที่น่าจะสนุกเลยทีเดียว เพราะเน้นเกมรุกกันทั้งคู่ ทว่าน่าเสียดายที่ทางฝั่ง เปแอสเช ไม่น่าจะมี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงคนสำคัญ ที่ยังเจ็บข้อเท้าขวา แต่ด้วยความเก๋าเกมของนักเตะที่มีเหนือกว่าทางฝั่ง อตาลันต้า รวมถึงทีเด็ดจาก เนย์มาร์ ดูแล้ว เปแอสเช น่าจะเป็นฝ่ายเบียดคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-1
  เฮด-ทู-เฮด : ยังไม่เคยเจอกัน

     
 - แอร์เบ ไลป์ซิก VS แอตเลติโก มาดริด (วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม, เตะที่สนาม เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาด)
  แอต. มาดริด ของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นทีมที่โค่นยากอยู่แล้วในเวทียุโรป แถมรอบที่แล้วฝ่าด่านทีมแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล เข้ามาได้ ดังนั้นพวกเขาจึงมีความมั่นใจอย่างมาก ส่วน ไลป์ซิก จะไม่มีอาวุธหนักอย่าง ติโม แวร์เนอร์ ที่ย้ายไป เชลซี เรียบร้อย เท่ากับว่าความน่ากลัวของพวกเขาจะลดลงไปเยอะเลยทีเดียว ซึ่งดูแล้ว "ตราหมี" น่าจะเป็นฝ่ายได้เฮด้วยสกอร์ 2-0  

  เฮด-ทู-เฮด : ยังไม่เคยเจอกัน

 

 - บาร์เซโลน่า VS บาเยิร์น มิวนิค (วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม, เตะที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ)
  ถือเป็นบิ๊กแมตช์ในรอบนี้เลยทีเดียว ซึ่งมั่นใจเหลือเกินว่า จะเป็นเกมที่ทั้งสองทีมสู้กันสนุกและสูสี ทว่าหากดูฟอร์มการเล่นช่วงนี้ แน่นอนว่า บาเยิร์น ดูดีกว่า แถมกำลังมั่นใจสุดๆ โดยเฉพาะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง ที่ทำประตูไม่หยุด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็กดไปแล้วถึง 13 ประตู จาก 7 เกมในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ด้วยการที่ บาร์เซโลน่า มีนักเตะที่ชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่เตะนัดเดียวรู้ผลแบบนี้ แถมเกมรับของ บาเยิร์น ก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมาก อย่างไรก็ตาม หากมองภาพรวมแล้ว "เสือใต้" ดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย และน่าจะเบียดคว้าชัยสนุก 3-2

  เฮด-ทู-เฮด : เจอกันใน ชปล. มาแล้ว 10 ครั้ง ซึ่ง บาเยิร์น เหนือกว่า ด้วยสถิติชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 18 ประตู, เสีย 14 ประตู

 

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS โอลิมปิก ลียง (วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม, เตะที่สนาม เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาด)
  แม้รอบที่แล้ว ลียง ฝ่าด่านทีมแชมป์อิตาลีอย่าง ยูเวนตุส เข้ามาได้ แต่ดูแล้วทีมของกุนซือ รูดี้ การ์เซีย เป็นรอง แมนฯ ซิตี้ ทุกด้าน แถมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดูมุ่งมั่นมากๆ ที่จะเป็นแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้ให้ได้ ซึ่งด้วยเกมรุกที่ดุดัน, เฉียบขาด และแน่นอน ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยด้วยสกอร์ 3-0 คว้าตั๋วเข้าสู่รอบตัดเชือกไม่ยาก ต่อให้พวกเขาเอาชนะ ลียง ไม่ได้เลย จาก 2 เกมที่เจอกันเมื่อซีซั่นที่แล้ว
 
 เฮด-ทู-เฮด : เจอกันใน ชปล. มาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่ง ลียง เหนือกว่า ด้วยสถิติชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 0 ยิงได้ 4 ประตู, เสีย 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ชี้คู่แข่งน่ากลัวสุดของแมนยูในถ้วยยูโรปา
    ฟังระดับตำนานวิเคราะห์ ทีมไหนเป็นคู่แข่งด่านหินสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก หลังได้ 8 ทีมเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว
  • เมสซี่โชว์เลื้อย! บาร์ซ่าแจ่มสองนัดทุบนาโปลีบู๊เสือใต้8ทีมชปล.
    บาร์เซโลน่า รองแชมป์ลาลีกา เดินหน้าสู่รอบต่อไปสำเร็จ แถม ลิโอเนล เมสซี่ โชว์สกิลลากเลื้อยแหวกแนวรับทีมเยือนเข้าไปยิงอย่างสุดยอด ช่วยทีมชนะ นาโปลี 3-1 สกอร์รวมสองนัดสอยไป 4-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมเจอ บาเยิร์น มิวนิค ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • เลวานยิง2จ่าย2! บาเยิร์นย้ำชัยถล่มเชลซี ทะลุชนบาร์ซ่า8ทีมชปล.
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ งัดฟอร์ดสุดยอดหลังยิงสอง-จ่ายสอง พา "เสือใต้" ไล่ถล่ม เชลซี 4-1 สกอร์รวมสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 7-1 โดยจะเข้าไปพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • บาร์เซโลน่าจัดหนัก! "เมสซี่" นำยิง,นาโปลีเช็ก "อินซินเย่" รอบ16ทีม ชปล.
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำปิดสกอร์โดย ลิโอเนล เมสซี่ เกมรับการมาเยือนของ "อัซซูร่า" นาโปลี ที่ต้องลุ้นให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ฟิตทันลงสนาม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2) วันเสาร์ที่ 8 ส.ค. ศกนี้ (เวลา : 02.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »