ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จะทำทีมแตกไหม?พี่โรนัลโด้จวกเพื่อนร่วมทีมเล่นแย่

จะทำทีมแตกไหม?พี่โรนัลโด้จวกเพื่อนร่วมทีมเล่นแย่

Posted 09/08/2020 by siamsport

เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จวกเพื่อนร่วมทีมของน้องชายที่เล่นได้แย่จนน้องชายของเธอต้องทำทุกอย่างเอง พร้อมบอกว่า โรนัลโด้ ยังเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดอยู่

    เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตำหนิเพื่อนร่วมทีมของน้องชายที่เล่นได้ย่ำแย่จนทำให้ทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

    โรนัลโด้ หมายมั่นปั้นมือว่าจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 6 มาครองให้ได้อยู่ตลอด แต่แข้งวัย 35 ปีก็ไม่สามารถทำให้มันเป็นจริงได้ในฤดูกาลนี้ โดยที่จริงในนัดสอง โรนัลโด้ เหมาคนเดียว 2 ลูกจนช่วยให้ทีมชนะไป 2-1 แต่สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 2-2 และ ยูเวนตุส ก็ต้องตกรอบด้วยกฎอเวย์โกล

    เอลม่า กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "เธอทำได้ดีกว่าทุกคนแล้ว น้องรักของพี่ พี่ภูมิใจมากๆ ที่ได้เห็นน้องลงเล่นและได้เห็นความทุ่มเทของเธอ แต่น่าเสียดายที่น้องไม่สามารถทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวได้ น้องก็รู้ว่าฟุตบอลมันเป็นแบบนั้น แต่น้องต้องคิดด้วยว่าน้องทำดีที่สุดแล้ว และน้องก็ยังเป็นคนที่เก่งที่สุดอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนแซวต้องเรียกปีร์โล่อย่างไรดี?!
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูระดับตำนานของ ยูเวนตุส โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียล มีเดียส่วนตัวต้อนรับ อันเดรีย ปิร์โล่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ "เจ้าม้าลาย" โดยที่ทั้งคู่เคยร่วมทีมกันมาก่อนทั้งในทีมชาติอิตาลี และสโมสร
  • รวดเร็วทันใจ!ยูเวนตุสคอนเฟิร์มตั้ง "ปีร์โล่" คุมทัพ
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ต้องใช้เวลานานในการเฟ้นหากุนซือคนใหม่ เพราะล่าสุดประกาศตั้ง อันเดรีย ปีร์โล่ คุมทัพเรียบร้อย ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งถูกดึงมาคุมทีมยู-23 เมื่อปลายเดือนก่อนก็ตาม
  • ยูเวนตุสเด้งซาร์รี่-พร้อมฟันค่าชดเชยมหาศาล
    ได้แชมป์ลีกก็ไม่รอด! เมาริซิโอ ซาร์รี่ กลายเป็นกุนซือว่างงานเรียบร้อย หลังโดน ยูเวนตุส เด้งตกเก้าอี้เซ่นผลงานห่วยในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่อดีตนายใหญ่ สเปอร์ส เป็นตัวเต็งที่จะมารับงานต่อ
  • เสี่ยงตกงาน!สื่อพาดหัวตะเพิดซาร์รี่-เปิดชื่อ2กุนซือรอเสียบ
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาประจำแคว้นตูริน ถึงขั้นขึ้นพาดหัวไล่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส แล้ว ส่วน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อก้องของอิตาลีบอกว่า ซาร์รี่ กำลังเสี่ยงที่จะโดนไล่ออก โดยที่ ซิโมเน่ อินซากี้ และ ซีเนดีน ซีดาน ถูกมองว่าจะเป็นตัวแทนของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »