ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปเหอะ!อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอให้ "โอซิล" เพื่อให้ย้ายทีม

ไปเหอะ!อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอให้ "โอซิล" เพื่อให้ย้ายทีม

Posted 10/08/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนเงินเท่ากับสัญญาที่เหลืออยู่ของ เมซุต โอซิล เพื่อให้นักเตะได้ย้ายออกจากทีมไป หลังเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า อีกต่อไปแล้ว

    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ราว 684 ล้านบาท) ให้กับ เมซุต โอซิล จอมทัพชาวเยอรมัน เพื่อให้นักเตะย้ายออกจากทีม จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

    เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงซึ่งได้รับค่าเหนื่อยถึง 350,000 ปอนด์ (ราว 13.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์กลายเป็นนักเตะไร้อนาคตไปแล้วเนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมอีกต่อไป

    สำหรับตอนนี้ โอซิล มีสัญญาเหลืออยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น โดยในเวลานี้ ดาวเตะชาวเยอรมัน เลือกที่จะไม่สนใจว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ และยินดีไม่มีปัญหาในการรับเงินค่าเหนื่อยมหาศาล แม้ว่าจะไม่ได้ถูกเลือกติดทีมก็ตาม

    อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล เล็งเห็นว่าหากปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป จะทำให้ทีมเสียผลประโยชน์ไปเปล่าๆ ก็เลยมีแผนที่จะยอมจ่ายเงินที่เหลืออยู่ในสัญญาเต็มจำนวนเพื่อให้ อดีตจอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ย้ายออกไปจากสโมสรได้ทันที

    ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กำลังประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนักจากพิษการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งประกาศปลดเจ้าหน้าที่สโมสรออกไปถึง 55 ราย เพื่อต้องการพยุงสถานะทางการเงินของทีมเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »