ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเชื่อป็อกบาเซ็นสัญญาใหม่ผีแดงแน่

โซลชาเชื่อป็อกบาเซ็นสัญญาใหม่ผีแดงแน่

Posted 10/08/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองโลกในแง่ดีว่า ปอล ป็อกบา จะตกลงต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไป

 กองกลางของทีมปิศาจแดงเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับสโมสร และที่ผ่านมามีทั้งข่าวเรื่องการย้ายทีมและการต่อสัญญา ส่งผลให้อนาคตของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสอยู่บนความไม่แน่นอน

 อย่างไรก็ตาม โซลชา ได้ออกมาส่งสัญญาณอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่าส่วนตัวเชื่อมั่นว่า ป็อกบา จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอย่างแน่นอน

 "เขายอดเยี่ยมมากๆ ตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ" กุนซือชาวนอร์เวย์กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 "เขาทำงานอย่างหนัก เขามีความสุขและกำลังเล่นได้ดี ผมมั่นใจว่าเรากำลังจะได้เห็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ ป็อกบา ในช่วง 2 ฤดูกาลต่อจากนี้

 "และผมกำลังตั้งตารอในการเห็นเขาเติบโตไปพร้อมกับทีมนี้ เขาจะต้องเป็นหนึ่งในผู้นำ หนึ่งในนักเตะหลัก เพราะเขากำลังมาถึงจุดพีคของเขาในฐานะนักเตะในช่วงอายุ 27 ปี

 "ผมกำลังตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับเขาจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 14กลับที่เดิม!ส่อง11ตัวจริงแมนยูบู๊โคเปนเฮเก้น
    คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด, แดเนียล เจมส์ และ โอเดียน อิกาโล่ คงต้องกลับไปนั่งสำรองตามเดิม
  • แมนยูอย่าช้า!ดอร์ทมุนด์พร้อมให้สัญญาใหม่ "ซานโช"
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกดดันหนักในการพยายามปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวเด่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะล่าสุดมีข่าว "เสือเหลือง" จ้องที่จะจับนักเตะขยายสัญญา พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้อย่างสุดงาม
  • "โรโฮ" รับเกือบโดน "อิบรา" ฆ่าหลังด่าเรื่องต้องห้าม
    มาร์กอส โรโฮ แนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนความหลังที่ไม่เคยลืมตอนทะเลาะกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และดันใช้คำพูด "บูลลี่" ดาวเตะชาวสวีดิช จนทำให้เขาของขึ้นถึงขั้นจะมาเอาเรื่องชนิดที่หากไม่มีเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาช่วย มีหวังได้ไปคุยกับรากมะม่วงแหงๆ
  • แมนยูหล่อสุด!บ่อนออกราคาแชมป์ยูโรปาหลังได้8ทีม
    ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคาแชมป์ ยูโรปา ลีก หลังได้ทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายครบ ชู แมนฯ ยูไนเต็ด เต็ง 1 แต่ทิ้ง อินเตอร์ มิลาน ไม่มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »