ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตกองหลังดังแซะค่าตัว "คูลิบาลี่" เหลือ20ล้านป.

อดีตกองหลังดังแซะค่าตัว "คูลิบาลี่" เหลือ20ล้านป.

Posted 10/08/2020 by siamsport

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแนวรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่ายหัวกับผลงานของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังนาโปลี หลังเห็นฟอร์มสุดย่ำแย่ของนักเตะในเกมที่ต้นสังกัดโดน บาร์เซโลน่า ไล่ทุบสบายเกือก เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแนะนำควรลดค่าตัวนักเตะลงไม่งั้นขายไม่ออกชัวร์

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ แนะนำ นาโปลี  ควรจะลดค่าตัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังชาวเซเนกัล เหลือแค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยุ่ยในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

คูลิบาลี่ ได้รับการยกย่องเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในยุโรป และยังตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แก่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

นอกจากนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็หมายตานักเตะเช่นกันโดยงานี้ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรของ นาโปลี ยอมรับว่านักเตะอาจจะโบกมืออำลาถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับค่าตัวประมาณ 81 ล้านปอนด์ (ราว 3,078 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามผลงานล่าสุดของ แนวรับวัย 29 ปีในเกมที่โดน บาร์ซ่า ถลุง ส่งผลให้ "อัซซูร่า" ต้องร่วงตกรอบถ้วยใบโตยุโรป ด้วยสกอร์รวม 2 นัด  4-2 ทำให้ ริชาร์ดส์  ยอมรับว่า คูลิบาลี่ ไม่ได้มีฝีเท้าแตกต่างกับ เอเลียควิม ม็องกาล่า  อดีตกองหลัง "เรือใบสีฟ้า" เลย

"ผมคิดว่าเขา (คูลิบาลี่) ควรมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ ก็พอ ทุกๆ คนพูดกันว่าเขาครองบอลได้นิ่งมากแค่ไหน เขาเล่นด้วยความดุดัน แต่ผมมองว่ามันก็เหมือนกับ ม็องกาล่า และตอนที่เขาย้ายมาอยู่กับ ซิตี้ ทุกอย่างไม่เข้าทางเขาเลยที่่นั่น ดังนั้นผมไม่เชื่อว่าอะไรอีกแล้วหลังจากเห็นฟอร์มแบบนั้น" ริชาร์ดส์ ระบุ

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะทำทีมแตกไหม?พี่โรนัลโด้จวกเพื่อนร่วมทีมเล่นแย่
    เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จวกเพื่อนร่วมทีมของน้องชายที่เล่นได้แย่จนน้องชายของเธอต้องทำทุกอย่างเอง พร้อมบอกว่า โรนัลโด้ ยังเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดอยู่
  • บุฟฟ่อนแซวต้องเรียกปีร์โล่อย่างไรดี?!
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูระดับตำนานของ ยูเวนตุส โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียล มีเดียส่วนตัวต้อนรับ อันเดรีย ปิร์โล่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ "เจ้าม้าลาย" โดยที่ทั้งคู่เคยร่วมทีมกันมาก่อนทั้งในทีมชาติอิตาลี และสโมสร
  • รวดเร็วทันใจ!ยูเวนตุสคอนเฟิร์มตั้ง "ปีร์โล่" คุมทัพ
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ต้องใช้เวลานานในการเฟ้นหากุนซือคนใหม่ เพราะล่าสุดประกาศตั้ง อันเดรีย ปีร์โล่ คุมทัพเรียบร้อย ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งถูกดึงมาคุมทีมยู-23 เมื่อปลายเดือนก่อนก็ตาม
  • ยูเวนตุสเด้งซาร์รี่-พร้อมฟันค่าชดเชยมหาศาล
    ได้แชมป์ลีกก็ไม่รอด! เมาริซิโอ ซาร์รี่ กลายเป็นกุนซือว่างงานเรียบร้อย หลังโดน ยูเวนตุส เด้งตกเก้าอี้เซ่นผลงานห่วยในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่อดีตนายใหญ่ สเปอร์ส เป็นตัวเต็งที่จะมารับงานต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »