ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสค็อตต์ชี้เดอบรอยน์ยังไม่เทียบชั้นยาย่า

เลสค็อตต์ชี้เดอบรอยน์ยังไม่เทียบชั้นยาย่า

Posted 10/08/2020 by siamsport

โจลีออน เลสค็อตต์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่าผลงานของ เควิน เดอ บรอยน์ ในฤดูกาลนี้ยังไม่เทียบซีซั่นที่พีคที่สุดของ ยาย่า ตูเร่ เมื่อปี 2013/14

 เดอ บรอยน์ มีส่วนร่วมกับประตูของทีม 33 ลูกในซีซั่นนี้ แบ่งเป็นการทำประตู 13 ลูกและแอสซิสต์อีก 20 หน ในการลงเล่น 35 เกมในพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2019/20 แต่ทาง เลสค็อตต์ มองว่ายังเทียบไม่ได้กับความยอดเยี่ยมของ ตูเร่

 "ยัง, เขาต้องทำมันให้ยาวนานมากกว่านี้อีกหน่อย" เลสค็อตต์ กล่าวเมื่อถูกถามว่า เดอ บรอยน์ เทียบได้กับ ตูเร่ หรือยัง

 "ฤดูกาลที่ดีที่สุดของ ยาย่า นั้นยอดเยี่ยมมากกว่า เขาทำ 20 ประตูในซีซั่นนี้, ปี 2013/14"

 นอกจากนี้ เลสค็อตต์ ยังกระตุ้น เดอ บรอยน์ ให้รักษาความยอดเยี่ยมเอาไว้ให้ได้ต่อเนื่องเพื่อจารึกชื่อเป็นตำนานของพรีเมียร์ลีก

 "สิ่งที่เขาทำและผลในแต่ละเกมนั้นน่าทึ่งมาก เขากำลังสร้างมาตรฐานใหม่"

 "ยุคของ เจอร์ราร์ด และ แลมพาร์ด - ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมบางคนในพรีเมียร์ลีก แต่สิ่งที่ เควิน ทำก็สุดยอดมาก ผมคิดว่าถ้าเขายังทำได้แบบนี้อีกสัก 3-4 ปี เขาจะอยู่ในการพูดถึง (ว่าคือยอดนักเตะของพรีเมียร์ลีก)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหมายชัดเจน!เป๊ปลั่นแมนซิตี้หวังเป็นจ้าวยุโรป
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัด ซีซั่นนี้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเป็นแชมป์ยุโรป ชี้สำคัญมากๆ ที่ทีมสามารถฝ่าด่าน เรอัล มาดริด เข้าสู่รอบก่อนรองฯ ได้สำเร็จ
  • วารานแจกขนม, เชซุสโคตรเด่น ! ผ่า 5 ประเด็น แมนซิตี้ สยบ "ราชัน"
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการตอกย้ำชัยชนะในแมตช์ปะทะ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ลอยลำเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2
  • วารานจัดให้! ราฮีม-เชซุสซัดพาแมนซิตี้ถลุงเรอัลมาดริด ฉลุย8ทีมชปล.
    ราฟาแอล วาราน เจอฝันร้ายสุดๆ หลังทำให้ทีมต้องเสียสองเม็ดให้ ราฮีม สเตอร์ลิง และกาเบรียล เชซุส ซัดคนละเม็ดพา "เรือใบสีฟ้า" เจ้าบ้านบดย้ำชัยเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 รวมผลสองนัด ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ โปรตุเกส ด้วยประตูรวม 4-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นันสอง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • บิ๊กเกม!แมนซิตี้หวังย้ำชัยรับเรอัลมาดริดที่ลุ้นพลิกนรกเข้า8ทีมชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ กุมความได้เปรียบแมตช์แรกมาก่อน นัดนี้ไม่ง่ายปะทะยอดทีมแดนกระทิง เรอัล มาดริด แชมป์รายการนี้ 13 สมัย ที่มุ่งมั่นคว้าอีกโทรฟี่ประดับบารมี โดยต้องชนะและยิงให้ได้สองเม็ดเป็นอย่างน้อยเพื่อโอกาสเข้ารอบ ในการแข่งฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »