ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเลศนัย? "ป็อกบา" โพสต์ข้อความทำแฟนแมนยูเนื้อเต้น

มีเลศนัย? "ป็อกบา" โพสต์ข้อความทำแฟนแมนยูเนื้อเต้น

Posted 12/08/2020 by siamsport

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเนื้อเต้นกันยกใหญ่เมื่อเห็นข้อความที่ ปอล ป็อกบา โพสต์เอาไว้ในทวิตเตอร์ โดยทำให้หลายคนคิดกันไปว่านักเตะกำลังจะขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หรืออาจจะหมายถึงการคว้าตัว เจดอน ซานโซ่ มาเสริมทัพก็ได้
    ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณเตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "ปีศาจแดง" หลังจากที่โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ออกอาการเน้นเต้นดีใจกันยกใหญ่

    มิดฟิลด์แชมป์โลก วัย 27 ปี เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น และมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่านักเตะเตรียมเก็บเสื้อผ้าย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมี "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เล็งจะคว้าตัวไปร่วมทัพ

    อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ได้สร้างความฉงนสนเท่ห์ให้กับบรรดาแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทั่วโลก เมื่อเจ้าตัวได้ลงโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตด้วยข้อความสั้นๆ แต่น่าสนใจมากๆ ว่า "วันพรุ่งนี้" พร้อมกับอีโมจิรูปดวงตา 1 คู่

    จากข้อความดังกล่าวทำให้แฟนบอลต่างคิดไปในทิศทางเดียวกันว่า ป็อกบา จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสร โดยรายแรกระบุว่า "ผมคิดว่าคงเป็นเรื่องสัญญาใหม่ แต่รู้ว่ามันอาจจะเป็นการโฆษณาหรืออะไรซักอย่างก็ได้" ส่วนอีกรายกล่าวว่า "วันพรุ่งนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นละ ? ป็อกบา ไป มาดริด ?"

    ส่วนบางรายมีการเชื่อมโยงกับข่าวลือเรื่องการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีม "การขยายสัญญาสำหรับนักเตะเบอร์ 6 ของเรา และการประกาศผู้เล่นเบอร์ 7 ของเราในวันเดียวกัน" ด้านคอมเมนต์อีกรายกล่าวว่า "สัญญาใหม่ ?, ซานโช่ ? ทรงผมใหม่ ? การตลาดชุดกีฬาใหม่ ? พรุ่งนี้จะมีอะไรเกิดขึ้น ?!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »