ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกกว่าเยอะ!5นักเตะแมนยูน่าซื้อถ้าวืดซานโช่

ถูกกว่าเยอะ!5นักเตะแมนยูน่าซื้อถ้าวืดซานโช่

Posted 12/08/2020 by siamsport

เปิดชื่อ 5 นักเตะทางเลือกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าวืดคว้า เจดอน ซานโช่ หลังโดน ดอร์ทมุนด์ โก่งค่าตัวสุดๆ
   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการไล่ล่า เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ หลัง "เสือเหลือง" ไม่ยอมลดค่าตัวที่ตั้งเอาไว้ที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท)

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" อยากได้ ซานโช่ เข้ามาเสริมแนวรุกอย่างมาก แต่ถ้าสุดท้ายต้องล้มเลิกแผนการล่ะก็ นี่เป็นอีก 5 ทางเลือกที่น่าสนใจ และมีค่าตัวถูกกว่ามาก

    1. เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ (ยูเวนตุส)

    แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวพัวพันกับ แบร์นาร์เดสคี่ มาแล้ว หลัง ยูเวนตุส พร้อมส่งมาเป็นข้อเสนอในการยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ในฤดูกาล 2019/20 ปีกวัย 26 ปี ทำไป 1 ประตู จากการลงเล่น เซเรีย อา 29 นัด และแม้ความจี๊ดจ๊าดจะสู้ ซานโช่ ไม่ได้ แต่ก็มีค่าตัวอยู่ที่แค่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เท่านั้น

    2. แร็บบี้ มาตอนโด้ (ชาลเก้ 04)

    ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปี เคยเล่นให้ทีมเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนย้ายไปอยู่กับ ชาลเก้ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 ด้วยค่าตัวราว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท)

    มาตอนโด้ เล่นได้ทั้งปีกขวาและปีกซ้าย และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,120 ล้านบาท) แต่เชื่อว่าถ้ามีการซื้อขายกันจริงๆ จะถูกกว่านี้อย่างแน่นอน

    3. เดวิด บรู๊คส์ (บอร์นมัธ)

    ปีกทีมชาติเวลส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ บอร์นมัธ ในฤดูกาล 2018/19 แต่ซีซั่นที่ผ่านมามีอาการบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้า ส่งผลให้ได้โอกาสลงสนามไปแค่ 9 นัดเท่านั้น

    เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา บอร์นมัธ เคยตั้งค่าตัว บรู๊คส์ ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) แต่เวลานี้คงลดไปเยอะ หลังต้นสังกัดร่วงตกชั้นไปแล้ว

    4. เฟเดริโก้ เคียซ่า (ฟิออเรนติน่า)

    ปีกวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ ฟิออเรนติน่า และลงเล่นใน เซเรีย อา ไปกว่า 130 นัดแล้ว  รวมทั้งเคยมีข่าวว่า โซลชา ส่ง ไซม่อน เวลส์ แมวมองส่วนตัวตามไปดูฟอร์มถึงขอบสนาม

    เชื่อว่า ฟิออเรนติน่า พร้อมปล่อย เฟเดริโก้ ซึ่งเป็นลูกชายของ เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตกองหน้าคนดัง ถ้าได้ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)

    5. คิงส์ลี่ย์ โกมัน (บาเยิร์น มิวนิค)

    โกมัน ปีกชาวฝรั่งเศส เพิ่งมีอายุแค่ 24 ปี แต่ฝีเท้ายอดเยี่ยม มีความเร็วซึ่งเข้ากับสไตล์การเล่นของ "ปีศาจแดง"

    อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลหน้า โกมัน คงจะได้ลงเล่นกับ บาเยิร์น น้อยลง หลัง "เสือใต้" คว้า ลีรอย ซาเน่ มาจาก แมนฯ ซิตี้ ทำให้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจขอยืมตัวมาใช้งานถ้าวืด ซานโช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »