ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อวืดซานโช่!แมนยูคุยบาร์เซโลน่าหวังยืมเดมเบเล่

เผื่อวืดซานโช่!แมนยูคุยบาร์เซโลน่าหวังยืมเดมเบเล่

Posted 12/08/2020 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยในเบื้องต้นกับ บาร์เซโลน่า ในเรื่องที่จะขอยืม อุสมาน เดมเบเล่ มาร่วมทัพ พร้อมกับมีเงื่อนไขที่จะซื้อขาด แต่มันยังไม่ได้ถึงขั้นเจรจากันแบบเป็นทางการ
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดคุยในเบื้องต้นกับ บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ที่จะขอคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งริมเส้นจนทำให้ "ปีศาจแดง" มีข่าวกับปีกหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยคนที่ตกเป็นข่าวกับพวกเขามากที่สุดคือ เจดอน ซานโช่ แต่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะหมดหวังได้ตัว ซานโช่ แล้ว หลังจากไม่กี่วันก่อน มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือเหลือง" ประกาศชัดว่า ซานโช่ จะอยู่ช่วยทีมในฤดูกาล 2020-21

    แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการล่าตัว ซานโช่ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาก็มองหาทางเลือกสำรองเผื่อเอาไว้ก่อน และ เดมเบเล่ คือคนที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มองว่าอาจจะพอช่วยทีมได้หากต้องแห้ว ซานโช่ โดยนอกจากจะยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะให้มีเงื่อนไขการซื้อขาดด้วย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันยังเป็นแค่การคุยกันทั่วไปเท่านั้น ยังไม่ได้ถึงขั้นเจรจากันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเหนื่อย, อินเตอร์ไม่ง่าย! วิเคราะห์ ยูโรปา ลีก รอบ 4 ทีมสุดท้าย
    ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2019/2020 ใกล้จะได้บทสรุปแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ 4 ทีมที่จะต้องมาขับเคี่ยวในรอบรองชนะเลิศ ที่จัดขึ้นในสนามเป็นกลาง ประเทศเยอรมนี โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบงานหนักเมื่อดวลกับ เซบีย่า ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ค่อนข้างเบาแรงนิดหน่อยกับการดวล ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค
  • ถูกกว่าเยอะ!5นักเตะแมนยูน่าซื้อถ้าวืดซานโช่
    เปิดชื่อ 5 นักเตะทางเลือกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าวืดคว้า เจดอน ซานโช่ หลังโดน ดอร์ทมุนด์ โก่งค่าตัวสุดๆ
  • มีเลศนัย? "ป็อกบา" โพสต์ข้อความทำแฟนแมนยูเนื้อเต้น
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเนื้อเต้นกันยกใหญ่เมื่อเห็นข้อความที่ ปอล ป็อกบา โพสต์เอาไว้ในทวิตเตอร์ โดยทำให้หลายคนคิดกันไปว่านักเตะกำลังจะขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด หรืออาจจะหมายถึงการคว้าตัว เจดอน ซานโซ่ มาเสริมทัพก็ได้
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 คเปนเฮเกน
    ปีศาจแดง" ต้องเล่นถึง 120 นาที กว่าจะปราบ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมดังจากเดนมาร์กไปได้แบบหืดจับ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดจุดโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษฯ พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »