ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีบุญคุณตั้งแต่เด็กจนโต : แม่ที่แสนดีของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

มีบุญคุณตั้งแต่เด็กจนโต : แม่ที่แสนดีของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

Posted 12/08/2020 by siamsport

ฤดูกาลนี้นับเป็นซีซั่นที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขาเลยทีเดียว หลังจากทำได้ถึง 23 ประตูจากการลงเล่น 47 นัดในทุกรายการ โดยก่อนหน้านี้ซีซั่นที่เขาเคยเล่นได้ดีที่สุดคือฤดูกาล 2015-16 หรือก็คือฤดูกาลแรกของเขากับ "ปีศาจแดง" ที่ทำไป 17 ประตูจาก 49 นัดในทุกรายการ
   ผลงานอันน่าประทับใจของ มาร์กซิยาล ทำให้เขาได้รับคำชมจากหลายฝ่ายว่าพัฒนาตัวเองได้ดีมากๆ แม้กระทั่ง พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยตำหนิเขาอย่างหนักยังหันมาชื่นชมผลงานของดาวเตะชาวฝรั่งเศสในพักหลังเลย

    อย่างไรก็ตาม ส่วนหนึ่งแล้ว มาร์กซิยาล อาจจะไม่สามารถมาไกลถึงขั้นนี้ได้เลย ถ้าหากว่าไม่มี ออเดรย์ มาร์กซิยาล คุณแม่ของเขาคอยให้ความช่วยเหลือ หลังจากที่ ออเดรย์ คอยเป็นกำลังให้กับลูกของเธอตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กมาจนถึงตอนที่เขาเป็นนักเตะอาชีพแล้ว


    ออเดรย์ มีชีวิตที่ยากลำบากมาตั้งแต่ก่อนที่จะให้กำเนิดหนูน้อย อ็องโตนี่ แล้ว เพราะเธอกับ โฌร็อง สามีของเธอต้องอพยพจากเกาะกัวเดอลุปมาอยู่ที่แผ่นดินใหญ่ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเธอกับสามีก็สนับสนุนให้ อ็องโตนี่ และลูกชายอีก 2 คนหันไปเอาดีด้านฟุตบอลเต็มที่ หลังจากเชื่อว่ามันจะทำให้ลูกๆ ไม่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากจนเหมือนกับพวกเขา

    ถ้าจะบอกว่า ออเดรย์ กับสามีของเธอช่วยทำให้ อ็องโตนี่ มีอนาคตที่ดีในวงการฟุตบอลตั้งแต่ตอนที่ลูกของพวกเขายังตัวเล็กๆ เลยก็ไม่ผิด เพราะครอบครัว มาร์กซิยาล มี  ความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับครอบครัวของ เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศส จากการที่ทั้ง 2 ครอบครัวต่างก็อพยพมาจากเกาะกัวเดอลุปเหมือนกัน และ อองรี ก็เป็นเหมือนที่ปรึกษาให้กับ อ็องโตนี่ จนทำให้ อ็องโตนี่ ในวัยเด็กเลือกเดินตามรอยครูฝึกชื่อดังของเขาจนถึงขนาดที่เข้าอะคาเดมี่เดียวกับ อองรี นั่นคือ ซีโอ เลอส์ อูลี่ส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »