ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจองานยาก!โลเปเตกีชูแมนยูทีมใหญ่สุดของโลก

เจองานยาก!โลเปเตกีชูแมนยูทีมใหญ่สุดของโลก

Posted 12/08/2020 by siamsport

จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เซบีย่า ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดของโลกจนทำให้มันจะเป็นงานยากของตน แต่เสริมว่าลูกทีมจะลงเล่นโดยที่มีความเชื่อมั่นว่าสามารถผ่าน "ปีศาจแดง" ได้
    จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในรอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ว่าเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมต้องเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้

    เซบีย่า ผ่านรอบก่อนรองชนะเลิศได้จากการชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยคู่นี้เคยเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อฤดูกาล 2017-18 มาแล้ว และวันนั้นเป็น เซบีย่า ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้จากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 แบ่งเป็นการเสมอ 0-0 ที่บ้าน เซบีย่า ในนัดแรก ตามด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-2 ในนัดสอง

    "นัดหน้าเราจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่เราจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเจอกับพวกเขา เรามีสมาธิอยู่กับนัดต่อไปซึ่งเป็นการเจอกับทีมชั้นนำ, เป็นทีมระดับประวัติศาสตร์ และเป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬา แถมยังเป็นทีมที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วย เราจะทำให้ดีที่สุดเหมือนอย่างทุกที การดวลกับพวกเขาจะเป็นงานที่ยากมากๆ แต่เราจะลงเล่นโดยที่มีความเชื่อมั่นว่าจะเอาชนะพวกเขาได้" โลเปเตกี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีบุญคุณตั้งแต่เด็กจนโต : แม่ที่แสนดีของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
    ฤดูกาลนี้นับเป็นซีซั่นที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขาเลยทีเดียว หลังจากทำได้ถึง 23 ประตูจากการลงเล่น 47 นัดในทุกรายการ โดยก่อนหน้านี้ซีซั่นที่เขาเคยเล่นได้ดีที่สุดคือฤดูกาล 2015-16 หรือก็คือฤดูกาลแรกของเขากับ "ปีศาจแดง" ที่ทำไป 17 ประตูจาก 49 นัดในทุกรายการ
  • เผื่อวืดซานโช่!แมนยูคุยบาร์เซโลน่าหวังยืมเดมเบเล่
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยในเบื้องต้นกับ บาร์เซโลน่า ในเรื่องที่จะขอยืม อุสมาน เดมเบเล่ มาร่วมทัพ พร้อมกับมีเงื่อนไขที่จะซื้อขาด แต่มันยังไม่ได้ถึงขั้นเจรจากันแบบเป็นทางการ
  • แมนยูเหนื่อย, อินเตอร์ไม่ง่าย! วิเคราะห์ ยูโรปา ลีก รอบ 4 ทีมสุดท้าย
    ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2019/2020 ใกล้จะได้บทสรุปแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ 4 ทีมที่จะต้องมาขับเคี่ยวในรอบรองชนะเลิศ ที่จัดขึ้นในสนามเป็นกลาง ประเทศเยอรมนี โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบงานหนักเมื่อดวลกับ เซบีย่า ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ค่อนข้างเบาแรงนิดหน่อยกับการดวล ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค
  • ถูกกว่าเยอะ!5นักเตะแมนยูน่าซื้อถ้าวืดซานโช่
    เปิดชื่อ 5 นักเตะทางเลือกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าวืดคว้า เจดอน ซานโช่ หลังโดน ดอร์ทมุนด์ โก่งค่าตัวสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »