ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มโนพัง! "ป็อกบา" เฉลยปริศนาข้อความในทวิตเตอร์แล้ว

มโนพัง! "ป็อกบา" เฉลยปริศนาข้อความในทวิตเตอร์แล้ว

Posted 13/08/2020 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉลยปริศนาทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องที่โพสต์เอาไว้ในทวิตเตอร์ว่าตอนนี้ได้ย้ายไปอยู่กับทีมใหม่แล้ว แต่เป็นทีมที่อยู่ในเกมออนไลน์ยอดฮิตเท่านั้น
               ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับโพสต์ปริศนาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแล้ว เมื่อเจ้าตัวประกาศเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับทีมแวร์ด็องส์ เอฟซี ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลที่อยู่ในเกม "คอล ออฟ ดิวตี้ : วอร์โซน" (Call of Duty: Warzone) เกมออนไลน์ยอดฮิต 

               เมื่อประมาณ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ป็อกบา สร้างความฮือฮาด้วยการโพสต์ข้อความสั้นๆ ใน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "วันพรุ่งนี้" (Tomorrow) ซึ่งทำเอาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลก เนื้อเต้นสุดๆ โดยส่วนใหญ่มองว่าอาจจะเป็นการบอกเป็นนัยๆ เกี่ยวกับเรื่องการขยายสัญญาใหม่กับทัพ "ปีศาจแดง"

              สำหรับตอนนี้เรื่องทุกอย่างกระจ่างชัดแล้ว เมื่อ กองกลางแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้เฉลยเกี่ยวกับปริศนาดังกล่าวเมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาว่าตอนนี้เขาได้ย้ายไปร่วมทีมแวร์ด็องส์ เอฟซี ซึ่งอยู่ในเกมออนไลน์ยอดฮิตที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 75 ล้านคน 

               สตาร์ดัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ภาพที่สวมชุดแข่งของแวร์ด็องส์ เอฟซี พร้อมกับข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ซึ่งมีผู้คนกดติดตาม 7.5 ล้านฟอลโลว์ ว่า "ได้เวลาเริ่มต้นบทบาทใหม่กับ #แวร์ด็องส์เอฟซี ทีมนี้จะเต็มไปด้วยความร้อนแรง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจองานยาก!โลเปเตกีชูแมนยูทีมใหญ่สุดของโลก
    จูเลน โลเปเตกี กุนซือ เซบีย่า ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดของโลกจนทำให้มันจะเป็นงานยากของตน แต่เสริมว่าลูกทีมจะลงเล่นโดยที่มีความเชื่อมั่นว่าสามารถผ่าน "ปีศาจแดง" ได้
  • มีบุญคุณตั้งแต่เด็กจนโต : แม่ที่แสนดีของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
    ฤดูกาลนี้นับเป็นซีซั่นที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขาเลยทีเดียว หลังจากทำได้ถึง 23 ประตูจากการลงเล่น 47 นัดในทุกรายการ โดยก่อนหน้านี้ซีซั่นที่เขาเคยเล่นได้ดีที่สุดคือฤดูกาล 2015-16 หรือก็คือฤดูกาลแรกของเขากับ "ปีศาจแดง" ที่ทำไป 17 ประตูจาก 49 นัดในทุกรายการ
  • เผื่อวืดซานโช่!แมนยูคุยบาร์เซโลน่าหวังยืมเดมเบเล่
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยในเบื้องต้นกับ บาร์เซโลน่า ในเรื่องที่จะขอยืม อุสมาน เดมเบเล่ มาร่วมทัพ พร้อมกับมีเงื่อนไขที่จะซื้อขาด แต่มันยังไม่ได้ถึงขั้นเจรจากันแบบเป็นทางการ
  • แมนยูเหนื่อย, อินเตอร์ไม่ง่าย! วิเคราะห์ ยูโรปา ลีก รอบ 4 ทีมสุดท้าย
    ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2019/2020 ใกล้จะได้บทสรุปแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ 4 ทีมที่จะต้องมาขับเคี่ยวในรอบรองชนะเลิศ ที่จัดขึ้นในสนามเป็นกลาง ประเทศเยอรมนี โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบงานหนักเมื่อดวลกับ เซบีย่า ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ค่อนข้างเบาแรงนิดหน่อยกับการดวล ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »