ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตามคาด!เรอัลมาดริดดึง "โอเดการ์ด" คืนทัพ

ตามคาด!เรอัลมาดริดดึง "โอเดการ์ด" คืนทัพ

Posted 13/08/2020 by siamsport

คอนเฟิร์มแล้ว... มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาตินอร์เวย์ เตรียมกลับมาเล่นให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า หลังยกเลิกสัญญายืมตัวกับ เรอัล โซเซียดาด กลางคันเรียบร้อย
               เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ทำการดึงตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ กลับมาจากสัญญายืมตัวที่ เรอัล โซเซียดาด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ก่อนกำหนดเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

               โอเดการ์ด ย้ายไปเล่นให้ โซเซียดาด ภายใต้สัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาล 2019/20 โดยลงเล่นให้ทีมดังแห่งแคว้นบาสก์รวมทุกรายการ 36 นัด ทำได้ 7 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จน ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ช "ราชันชุดขาว" ต้องการที่จะดึงตัวมาใช้งานในฤดูกาลหน้า

               ล่าสุด โซเซียดาด คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสรแล้วว่า โอเดการ์ด จะกลับไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2020/21 พร้อมอวยพรให้ ดาวเตะชาวนอร์วีเจี้ยนวัย 21 ปี พบกับความโชคดีในอนาคต
   
                ทั้งนี้ โอเดการ์ด ย้ายจาก สตรอมส์ก็อดเซ็ต สโมสรในลีกบ้านเกิด มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2015 โดยเริ่มต้นด้วยการอยู่ทีม เรอัล มาดริด กาสตีย่า ซึ่งขณะนั้นมี ซีดาน คุมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วารานจัดให้! ราฮีม-เชซุสซัดพาแมนซิตี้ถลุงเรอัลมาดริด ฉลุย8ทีมชปล.
    ราฟาแอล วาราน เจอฝันร้ายสุดๆ หลังทำให้ทีมต้องเสียสองเม็ดให้ ราฮีม สเตอร์ลิง และกาเบรียล เชซุส ซัดคนละเม็ดพา "เรือใบสีฟ้า" เจ้าบ้านบดย้ำชัยเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 รวมผลสองนัด ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ โปรตุเกส ด้วยประตูรวม 4-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นันสอง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เผยสัญญาที่เรอัลมาดริดเคยใช้กล่อมเลวานดอฟสกี้
    โอเน็ต สปอร์ต สื่อของโปแลนด์ เปิดเผยเอกสารที่อ้างว่าเป็นสัญญาที่ เรอัล มาดริด เคยยื่นให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในตอนที่เขายังอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ โดยตอนน้น มาดริด เสนอให้เงินกินเปล่ากับค่าเหนื่อยเยอะสุดๆ
  • อเนลก้าแนะซาลาห์,มาเน่ควรซบมาดริดหรือไม่
    นิโกล่าส์ อเนลก้า ระบุ ส่วนตัวแล้วคิดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ไม่จำเป็นต้องย้ายไปซบ เรอัล มาดริด เลย พร้อมบอกว่าใน 3 แนวรุกของ "หงส์แดง" นั้น ตนชอบ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มากเป็นพิเศษ
  • ยังไง? "ซีดาน" ไม่การันตีคุมเรอัลมาดริดซีซั่นหน้า
    ทำเอาสาวก "ราชันชุดขาว" มีเสียวเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่คอนเฟิร์มเรื่องอยู่คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า พร้อมลั่น เรอัล ใส่เต็มที่ในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »