ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจไปแล้ว!ซาร์รับสนใจย้ายเล่นให้ลิเวอร์พูล

ใจไปแล้ว!ซาร์รับสนใจย้ายเล่นให้ลิเวอร์พูล

Posted 13/08/2020 by siamsport

อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด เปิดอก สนใจไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน แต่เสริมว่าไม่มีปัญหาที่จะเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ถ้าหากต้นสังกัดไม่ขายตน
    อิสไมล่า ซาร์ ปีกตัวเก่งของ วัตฟอร์ด สโมสรที่เพิ่งตกชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เปิดเผยว่าตนสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล โดยบอกว่านักเตะทุกคนต่างก็อยากไปเล่นให้ "หงส์แดง" กันทั้งนั้น

    แม้ว่าในฤดูกาล 2019-20 วัตฟอร์ด จะทำผลงานได้น่าผิดหวังจนต้องตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก แต่ฟอร์มส่วนตัวของ ซาร์ อยู่ในระดับที่น่าพอใจจนทำให้ลือกันว่ามีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ และว่ากันว่า ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 1 ในเรื่องดังกล่าว โดย ซาร์ สนิทกับ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล มากๆ ด้วย หลังจากทั้งคู่เป็นคนเซเนกัลเหมือนกัน และ ซาร์ ยังเคยพูดเองว่า มาเน่ เป็นเหมือนพี่ชายที่แสนดีของเขา

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ซาร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ ซานส์ ลิมิเตส สื่อของเซเนกัล โดยเขาโดนถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ทุกคนต่างก็อยากไปเล่นที่นั่นกันทั้งนั้น ฤดูกาลนี้พวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ส่วนซีซั่นก่อนก็ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในลีกอังกฤษก็มีทีมที่ยอดเยี่ยมอีกหลายทีมน่ะนะ ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ถ้าเกิดผมจะย้ายออกจากทีมแล้วล่ะก็ ผมก็หวังว่ามันจะเป็นการไปอยู่กับทีมที่ดีล่ะนะ ตอนนี้มันยังเป็นแค่การคาดเดากันไปเองเท่านั้น"

    แข้งวัย 22 ปี เสริมว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใดที่จะอยู่ช่วย วัตฟอร์ด ต่อไป หากสุดท้ายแล้ว "แตนอาละวาด" ตัดสินใจที่จะไม่ขายตน "ผมยังเหลือสัญญากับ วัตฟอร์ด อยู่อีกหลายปี หรือถ้าจะพูดให้ถูกเลยก็คือเหลืออีก 4 ปีน่ะนะ ถ้าเกิด วัตฟอร์ด อยากให้ผมอยู่กับทีมต่อแล้วล่ะก็ ผมก็ยินดีที่จะเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เรื่องที่ผมจะได้ย้ายทีมรึเปล่าน่ะนอกจากจะขึ้นอยู่กับผมเองแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาเหมือนกัน มันเป็นเรื่องปกติที่เป็นอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขัดคำสั่งแม่เพื่อสานต่อพรสวรรค์
    มาเซโอ, ประเทศบราซิล ติดท็อป 10 ในแง่เมืองอันตรายมากสุดของโลก เหตุฆาตกรรมเกิดขึ้นสูงถึง 135 ครั้งต่อประชากร 1 แสนคน เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกอะไรหากคนเป็นแม่ไม่อยากให้ลูกเติบโตขึ้นมาเจออะไรแบบนี้ แต่ด้วยสถานะครอบครัวยากลำบาก สิ่งแวดล้อมรอบกายบังคับให้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เธอจะทำอย่างไรเพื่อให้เด็กน้อยฟีร์มีโน่ ที่เกิดมา ไม่เป็นเหมือนคนทั่วไปในเมืองนี้
  • เปิดค่าเหนื่อยลิเวอร์พูลทั้งทีมหลังได้ชิมิคาส
    เปิดค่าเหนื่อย คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายคนใหม่ ลิเวอร์พูล และนักเตะ "หงส์แดง" ทั้งหมด โดยคนที่รับมากสุดได้เงินเข้ากระเป๋าสัปดาห์ละ 8 ล้านบาท
  • คอนเฟิร์ม!ลิเวอร์พูลเซ็น "ซิมิคาส" ร่วมทัพเรียบร้อย
    รวดเร็วโดนใจสาวก "เดอะ ค็อป"... ลิเวอร์พูล ประกาศซิว คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว มาจาก โอลิมเปียก่อน เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะสุดปลื้มได้ซบสโมสรที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก
  • เผื่อชวดลูอิส!ลิเวอร์พูลสนแบ็กซ้ายโอลิมเปียกอส
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ติดต่อไปหา โอลิมเปียกอส เพื่อถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเอา คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติกรีซมาร่วมทัพ แต่ เลสเตอร์ ก็แอบเหล่แข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »